ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือยิ้ม! "เดอ บรอย"สลัดเดี้ยงลงซ้อมรอบ 2 เดือน

เรือยิ้ม! "เดอ บรอย"สลัดเดี้ยงลงซ้อมรอบ 2 เดือน

Posted 09/03/2016 by goal.com

เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล หลังปีกชาวเบลเยียมหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกคนสำคัญของแมนฯซิตี้ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน

ปีกทีมชาติเบลเยียมได้รับบาดเจ็บในเกมรอบรองชนะเลิศถ้วยแคปิตอล วัน คัพ นัดสอง กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวนับตั้งแต่นั้นมาตลอด

เดิมทีรายงานข่าวระบุว่า อดีตแข้งเชลซีมีโอากาสพักยาวถึงเดือนเมษายน แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับฟื้นเดี้ยงกลับมาก่อนกำหนดและลงซ้อมคนเดียวได้แล้ว

"เควิน เดอ บรอยน์ กำลังลงฝึกซ้อมและเริ่มเตะบอลอีกครั้ง เขากำลังฟื้นฟูร่างกายตามแผนที่วางไว้" เรือใบสีฟ้าโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปแอบนัดพบบอร์ดเรือถกแผนเสริมทัพซีซั่นหน้า
    เตรียมแผนการก่อนนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เต็มตัวในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช หลังแอบนัดพบบอร์ดบริหารว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในฮอลแลนด์ เพื่อถกเกี่ยวกับการเสริมทัพซีซั่นหน้า สื่อคาดล็อกเป้าหวังคว้า เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ และ เจโทร วิลเลมส์ แนวรับอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
  • ราฮีมคุยยิงคมขึ้นตั้งแต่มาอยู่กับเรือใบ
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยซีซั่นยังไม่จบ เหลืออีก 10 นัด แต่ยิงไปแล้ว 11 เม็ด มากสุดต่อซีซั่นสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยยกย่องแข้งระดับโลกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ว่าเป็นแบบอย่างให้ดู และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง
  • อยู่มา 19 ปี! เวงเกอร์สุดเซ็งเจอถามทุกครั้งดีพอหรือไม่
    กุนซือชาวฝรั่งเศสตอบโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วนที่อยากให้เขาลงจากตำแหน่งหากไม่ได้แชมป์ใดติดมือในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ให้เห็นว่าเขาทำงานในระดับสูงมานานถึง 35 ปีแล้ว
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »