ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟา-มอยส์มีชื่อติดโผคุมนิวฯแทนบิ๊กแม็ค

ราฟา-มอยส์มีชื่อติดโผคุมนิวฯแทนบิ๊กแม็ค

Posted 09/03/2016 by

สื่อผู้ดีกระพือข่าว เดวิด มอยส์ และ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็น 2 ตัวเต็งที่จะได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทน สตีฟ แม็คคลาเรน ที่พา "เดอะ แม็กพายส์" ทำผลงานสุดบู่ จมอยู่โซนท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้

"สกาย สปอร์ต" สื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ และ เดวิด มอยส์ 2 กุนซือชื่อดัง มีชื่อเป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ที่พา "สาลิกาดง" โชว์ฟอร์มสุดบู่ในลีกซีซั่นนี้

ช่วงเวลากุมบังเหียน "สาลิกาดง" ของ แม็คคลาเรน อาจจะต้องจบลงในไม่ช้า หลังพาทีมชนะแค่ 6 นัด จาก 28 นัด นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทั้งที่เสริมมากมายทั้งตอนหน้าร้อน และหน้าหนาว โดยตอนนี้ทีมยังจมอยู่ที่ 19 ของตารางคะแนน มี 24 แต้ม สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นไปอยู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

มีการคาดการณ์ว่า "บิ๊กแม็ค" จะได้รับรู้ชะตากรรมของตัวเองภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ส่วนผู้บริหาร นิวคาสเซิ่ล กำลังคิดอย่างรอบคอบถึงการแก้ไขปัญหาระยะสั้นแบบดีที่สุด ซึ่งตามข่าวจากสื่อแดนผู้ดีรายงานว่า เบนิเตซ กับ มอยส์ ที่เพิ่งถูก เรอัล มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เป็นตัวเต็งที่อาจได้คุม "เดอะ แม็กพายส์" แทน แม็คคลาเรน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งเกินวัย! มาต้าชมบาเรลาเล่นเหมือนอยู่ผีนาน 10 ปี
    จอมทัพชาวสแปนิชซูฮกรุ่นน้องร่วมทีมปีศาจแดงเล่นเหมือนอยู่กับสโมสรนานเป็น 10 ปี
  • เรือยิ้ม! "เดอ บรอย"สลัดเดี้ยงลงซ้อมรอบ 2 เดือน
    เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล หลังปีกชาวเบลเยียมหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • ฟีร์มีโน่เจ๋ง!มีส่วนร่วมทำประตูมากสุดปี2016
    คุ้มค่าตัว! เริ่มโชว์ฝีเท้าตอบแทนเงินก้อนโตที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มดึงตัวมาเสริมแนวรุกแล้ว สำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลังสถิติเผยแข้งชาวแซมบ้าเป็นผู้เล่นที่มีส่วนร่วมกับการทำประตู 11 ลูก มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในปี 2016 หลังยิงไปแล้ว 7 ประตู และแอสซิสต์ 4 ครั้ง โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดีเอโก้ คอสต้า ตามมาเป็นอันดับ 2 จากการมีส่วนร่วม 10 ประตูเท่ากัน
  • สิงห์-ผียังสนมั้ย!ค่าฉีกสัญญาวาร์ดี้30ล้านป.
    2 ทีมใหญ่อย่าง เชสซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการคว้าตัว เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้า เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีปูดข่าว แข้งเลือดผู้ดีมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาใหม่มากถึง 30 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »