ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันไม่แคร์แฟนปืนชูป้ายไล่ให้ลาออก

เวนเกอร์ยันไม่แคร์แฟนปืนชูป้ายไล่ให้ลาออก

Posted 09/03/2016 by

ชินแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่สนสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ทำป้ายไล่ให้ลาออก บอกไม่มีอะไรต้องกลัวเลยเมื่อดูจากผลงานของตัวเองกับสโมสร พร้อมยันยังไม่ยอมยกธงขาวในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการที่มีแฟนบอล "ปืนใหญ่" ทำป้ายไล่ตัวเองให้ลาออก ในเกมที่บุกไปถล่ม ฮัลล์ ซิตี้ 4-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่สนาม เคซี สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เรียกร้องให้กุนซือชาวฝรั่งเศส ลาออกจากตำแหน่ง โดยทำป้ายที่เขียนข้อความว่า

"อาร์แซน ขอบคุณสำหรับความทรงจำต่างๆ นะ แต่มันถึงเวลาที่ต้องบอกลากันแล้วล่ะ" หลังโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เริ่มริบหรี่ เมื่อตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง อยู่ถึง 8 คะแนน ขณะที่เหลืออีกแค่ 9 เกมเท่านั้น ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีโอกาสตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายสูงมาก หลังจากในนัดแรกแพ้ บาร์เซโลน่า 0-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "มันไม่มีอะไรที่น่าผิดหวังสำหรับตัวผม ผมทำงานของตัวเอง ลองมองดูประวัติศาสตร์ของสโมสรซิ คุณจะเห็นได้ว่า ไม่มีอะไรที่ผมต้องหวาดกลัวเลย ผมไม่สนใจ ผมไม่ต้องการพูดถึงมัน เพราะเรื่องมันก็เดิมๆ"

"ผมเคยบอกพวกคุณไปแล้วว่า การแถลงข่าวเป็นสิ่งที่น่าเบื่อมากๆ และตอนนี้มันก็น่าจะพอแล้วได้มั้ง หากคุณมีคำถามอะไรอีก คุณก็ควรไปถามคนอื่น ไม่ควรมาถามผมถึงเรื่องเดิมอีกแล้ว พวกคุณรู้หรือเปล่าล่ะว่ามีใครคนไหนที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มากกว่าผม" นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าว

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยืนยันยังไม่ถอดใจกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยระบุว่า "พวกเรายังไม่ยอมแพ้ คุณจะได้เห็นมันในสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง สโมสรแห่งนี้เคยอยู่ในตำแหน่งที่เลวร้ายมากกว่านี้ด้วยซ้ำ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »