ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-ไปรยา" สะบัดบั้นท้าย...ส่ายชวนสยิว

"ปู-ไปรยา" สะบัดบั้นท้าย...ส่ายชวนสยิว

Posted 10/03/2016 by siamdara

มันช่างเซ็กซี่ยิ่งนัก เมื่อสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ มาอวดสะบัดบั้นท้าย ที่ถ้าไม่ได้เห็นกับตาก็คงไม่รู้ว่าเชพบ๊ะของเธอนี่ มันช่างพริ้วปลิวเด้ง กับความอวบแน่น&ฟิตเฟิร์มทั่วเรือนร่าง  งานนี้สาวปูเลยจัดหนักให้ทั้งซูมทั้งส่องเน้นๆ ชวนหนุ่มๆอารมณ์กระเจิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายหน้านานโข"อีฮโยรี"โผล่ทีมีตะลึง!แปลงโฉมเป็นแม่ค้าบนเกาะเชจู
    หายหน้าหายตาไปจากวงการนานนม นับตั้งแต่ออกเหย้าออกเรือนไปแล้วเรียบร้อย...ในที่สุด อี ฮโยรี (ลี เฮียวริ) อดีตเจ้าแม่เซ็กซี่ "เคป็อป" ที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกของวง ฟิน.เค.แอล (Fin.K.L) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องเมื่อปี 1998–2005 ก็ปรากฎโฉมสู่สายตาสาธารณชน เมื่อมีแแฟนคลับของเธอคนหนึ่งไปพบเธอเข้าให้โดยบังเอิญบนเกาะเชจู จังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นี่เอง!!!
  • So Hot !! แฟชั่น เซเลน่า โกเมซ ที่ปารีสผ้าชิ้นเดียวเล่นเอาเสียววาบ
    ฮอตไฟแรงเฟ่อร์ !! สาว เซเลน่า โกเมซ อดีตหวานใจ จัสติน ควงชุดเดสมีกระดุม ร่วมงาน แฟชั่นวีคปารีส 2016 ไม่พอแค่นั้นเวลาย่างก้าวแต่ละทีของ เซเลน่า โกเมซ ทำเอาเสียวท้องวาบๆ กันเลยทีเดียว
  • อัพเดท!! แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 2016 สีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์
    ภายหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในคอลเลกชั่น Pre-Fall และ Fall/Winter เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด Coralist Swimwear แบรนด์ชุดว่ายน้ำอัลเทอเนทีฟน้องใหม่บนโลกโซเชียล ก็ไม่หยุดรังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ประจำฤดูกาลอย่าง Spring/Summer 2016 กับคอนเซ็ปต์ “Scuba Diva” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์สาวแอตติจูดแรงผู้มีความมั่นใจ กระฉับกระเฉง ตามแบบฉบับสาวสปอร์ตี้ที่หลงใหลการดำน้ำ และการเล่นเซิร์ฟริมหาด แต่ยังคไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์แสนเก๋ไปกับการจิบค็อกเทลยามบ่าย และนอนอาบแดดบนเรือยอร์ชหรือครูซสุดหรูที่กำลังลอยรับกลิ่นอายอยู่กลางทะเล
  • เชอรี่ สามโคก ถ่ายแบบโชว์หมีใหญ่ ของเขาดีจริงๆ
    เชอรี่ สามโคก เซ็ตล่าสุดเซ็กซี่สะเทือนเลยครับ เห็นแล้วอยากจะดึงหมีออกเลย เตรียมชมเซ็ตนี้แบบเต็มๆ ได้อีกไม่นานแน่นอน การันตรีตัวแม่ไม่ธรรมดาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »