ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของเขาดีจริง!ริโอเร้าทีมผู้ดีล่าซลาตันร่วมทัพ

ของเขาดีจริง!ริโอเร้าทีมผู้ดีล่าซลาตันร่วมทัพ

Posted 10/03/2016 by

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยทีมใน อังกฤษ ควรรุกไล่ล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีม เพราะนอกจากย้ายทีมได้ฟรีแล้ว ผลงานยังเอกอุขั้นเทพ เพิ่งพาทีมบุกชนะ เชลซี ในถ้วยยุโรป

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดแจงกระตุ้นทีมในพรีเมียร์ลีก รีบไปเซ็นสัญญาดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติสวีเดน ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เพราะผลงานยังแกร่งสุดๆ

กองหน้าวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีสฯ ตอนจบฤดูกาล และตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นขยายสัญญาออกไปแต่อย่างใด จึงมีข่าวลือว่า เขาอาจสนใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นได้ ซึ่งก็มีหลายทีมที่มีข่าวพัวพัน ทั้งทีม "ปีศาจแดง" หรือ อาร์เซน่อล

ล่าสุด หลังจากที่ ซลาตัน ทำผลงานทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมชนะ เชลซี 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมสองนัดชนะ 4-2 วันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา เฟอร์ดินานด์ บอกว่านี่เป็นโอกาสดีที่สุดแล้วที่จะกล่อมให้ ซลาตัน มาเล่นในลีกผู้ดี

"เกมนี้ตัดสินกันด้วยความเด็ดขาด  และเขาคือศูนย์กลาง เขานี่แหละคนปิดเกม วันนี้เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าในวัย 34 ปี ทีมในอังกฤษก็ควรจะพิจารณาเขาในฐานะนักเตะฟรีทรานสเฟอร์ เขาสามารถมาเป็นปัจจัยเร่งที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ เพราะนี่คือสิ่งที่เขาทำ" ริโอ กล่าวถึง หัวหอกสวีดิช ที่ยิงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ ปารีสฯ 29 เม็ดตั้งแต่ย้ายมาปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติเปากระทิงสุดโหดที่แข้งหงส์-ผีต้องพึงระวัง
    แข้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องประพฤติตัวให้อยู่กับร่องกับรอยในศึกแดงเดือด เวอร์ชั่น ยูโรปา ลีก ที่ แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ เนื่องจากผู้ตัดสินที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้านี้ตุลาการสนาม เฮี้ยบ และวินัยจัดมาก โดยพร้อมแจกใบเหลืองหรือแดงตลอดเวลา
  • ชมจริงๆนะ!คล็อปยกย่องฟานกัลคุมผีเยี่ยม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานเยี่ยม หลังนำ "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าชัยต่อเนื่องในช่วงหลัง ชมโค้ชชาวดัตช์รับมือได้ดีกับความกดดัน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอล ก่อนทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันในศึกยูโรปา ลีก
  • คล็อปป์ชี้เกมผีชนะหงส์ก่อนหน้านี้ไม่มีความหมาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทั้ง 4 เกมก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ "หงส์แดง" มันไม่มีความหมายอะไรเลย พร้อมยกให้เกม "แดงเดือด" เป็นสุดยอดเกมลูกหนังนัดหนึ่ง
  • แดงเดือดฉบับยูโรปา!หงส์ฟูลทีม,ผีส่งมาร์กซิยาลล่าตาข่าย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รอรับคู่รักคู่แค้นร่วมลีก "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขาดนักเตะตัวหลักหลายคน นัดนี้เตรียมส่งอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงไล่ล่าประตูในแดนหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »