ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สุดล้ำ!ใช้เทคโนโลยีใหม่ช่วยรักษานักเตะ

หงส์สุดล้ำ!ใช้เทคโนโลยีใหม่ช่วยรักษานักเตะ

Posted 11/03/2016 by

ทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล นำนวัตกรรมใหม่สุดไฮเทค ที่ช่วยย้อนภาพช้าจังหวะแข้งเจ็บให้เห็นทันทีหลังเกิดเหตุเพียงเสี้ยววินาที ทำให้เจาะจงการรักษาได้อย่างเหมาะสม ด้านหนึ่งในทีมแพทย์เผย หากมีเทคโนโลยีที่ส่งผลดีต่อสวัสดิภาพและความฟิตนักเตะ สโมสรจะไม่มองข้ามแน่นอน

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุ่มทุนกับเทคโนโลยีแบบใหม่ ด้วยการนำโปรแกรม "มายเพลย์เอ็กซ์เพลย์" มาใช้ ซึ่งจะช่วยให้ทีมแพทย์ระบุอาการบาดเจ็บของนักเตะในสนามหลังเกิดเหตุไม่นาน ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับโปรแกรมดังกล่าว ซึ่งโหลดมาใช้ได้ใน ไอแพด จะสามารถช่วยให้มองเห็นภาพย้อนหลังได้ทันที หลังจากเกิดเหตุการณ์นักเตะปะทะกันเพียงเสี้ยงวินาที ส่งผลให้ทีมแพทย์จะสามารถรู้ลักษณะหรือประเภทของอาการบาดเจ็บ ซึ่งจะช่วยให้สามารถกำหนดวิธีการรักษาได้อย่างถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น

แอนดี้ แมสซี่ย์ ทีมแพทย์ "หงส์แดง" กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับสวัสดิภาพและความฟิตของนักเตะ และเราไม่เคยมองข้ามเทคโนโลยีที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผู้เล่นของเรา"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เฟลไลนี่อาจโดนแบนหลังฟันศอกใส่หน้าชาน
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตกรรมการคนดังชาวเมืองผู้ดี เชื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะโดนลงโทษย้อนหลัง กรณีใช้ศอกฟันเข้าที่หน้าของ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะลิเวอร์พูล เกมแพ้ "หงส์แดง" 0-2 นัดแรก ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ชี้หากกรรมการเห็นจังหวะดังกล่าวคงโดนใบแดงไปแล้ว
  • ไร้เจิด?คาร์ร่าจัดทีมรวมดาราผี-หงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ขอจัดทีมรวมดาราตลอดกาล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีแข้ง "หงส์แดง" ติด 6 ราย ส่วน "ปีศาจแดง" 5 ราย แต่ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขณะที่คู่หัวหอกเลือก เอียน รัช ประสานงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช
  • ฟานกัลเสียสถิติ!หงส์อัดผี2-0ได้เฮก่อนเกมแรก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสวยหรู 2-0 พร้อมกันนี้ยังหยุดสถิติพาทีมชนะรวด 4 เกมที่พบกัน ของ หลุยส์ ฟาน กัล ลงได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ...
  • คาร์ราชี้บาโลเป็นการซื้อสุดห่วยของหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงแบบไม่ถนอมน้ำใจ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา คือหนึ่งในการคว้าตัวครั้งเลวร้ายที่สุดของ "หงส์แดง" ร่วมกับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ หลังทั้งหมดล้มเหลวไม่เป็นท่ากับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »