ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เครียดมาก!อเล็กซิสนอนไม่หลับหากเท้าบอด

เครียดมาก!อเล็กซิสนอนไม่หลับหากเท้าบอด

Posted 11/03/2016 by

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ หากวันไหนทำประตูไม่ได้ ตนจะถึงขั้นนอนไม่หลับ พร้อมยัน ไม่ได้เป็นพวกที่พอใจอะไรง่ายๆ

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนถึงขั้นนอนไม่หลับถ้าหากวันไหนทำประตูไม่ได้

หลังจากเคยมีฟอร์มที่ร้อนแรง แข้งวัย 27 ปีก็ฟอร์มตกสุดๆ นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงเล่นได้เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยทำประตูได้แค่ลูกเดียวจากการลงเล่น 9 เกมหลังสุดในทุกรายการ

"พอผมทำประตูไม่ได้ ผมก็รู้สึกเหมือนทำให้ทีมผิดหวัง และผมจะรู้สึกผิดมากๆ พอผมกลับบ้าน ผมก็นอนไม่หลับ ผมคิดแค่ว่าต้องเล่นให้ดีขึ้น ผมคิดว่าผมปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ดีมากๆ และมันก็เป็นเรื่องดี แต่ในขณะเดียวกันผมก็ไม่ใช่พวกที่จะพอใจอะไรง่ายๆ ผมไม่ใช่คนแบบที่คิดว่า -พอละ-" อดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยวบ!แรมซี่ย์เจ็บส่อพักตลอดฤดูกาลที่เหลือ
    ซีซั่นนี้ส่อปิดฉากลงแล้วสำหรับ อารอน แรมซี่ย์ ดาวดัง อาร์เซน่อล หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกถล่ม ฮัลล์ คาดพักราว 6 สัปดาห์ สวนทางกับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งชาวอังกฤษ ที่สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • รอเปิดตัว! MVPเยาวชนโลกเผยเซ็นปืน 5 ปี
    กเตะยอดเยี่ยมของศึกเยาวชนชิงแชมป์โลก เผย จรดปากกาเซ็นสัญญากับไอ้ปืนใหญ่เรียบร้อยแล้ว
  • ได้กลิ่นอะไรมา!คนแห่แทงเลิฟคุมปืนต่อเวนเกอร์
    ไม่รู้ไปได้กลิ่นอะไรมา! บ่อนดังเมืองผู้ดีเผย มีแฟนบอลจำนวนหลายรายพากันแทงว่า โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" จะมาคุม อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่ออาจมีเซอร์ไพรส์หลังจบศึก ยูโร 2016 ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เวนเกอร์ยันไม่แคร์แฟนปืนชูป้ายไล่ให้ลาออก
    ชินแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่สนสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ทำป้ายไล่ให้ลาออก บอกไม่มีอะไรต้องกลัวเลยเมื่อดูจากผลงานของตัวเองกับสโมสร พร้อมยันยังไม่ยอมยกธงขาวในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »