ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนนี้พี่ชอบ!ริโอชูปิเก้กองหลังเจ๋งสุดโลกตอนนี้

คนนี้พี่ชอบ!ริโอชูปิเก้กองหลังเจ๋งสุดโลกตอนนี้

Posted 11/03/2016 by

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ชี้สำหรับตนแล้วตอนนี้กองหลังที่เก่งที่สุดในโลกคือ เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ที่เคยอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยกันมาก่อน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ กล่าวยกย่อง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่า เป็นกองหลังที่เก่งกาจที่สุดของโลกในตอนนี้

หลังถูกถามผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่าใครเป็นแนวรับที่เก่งทึ่สุดในตอนนี้ เฟอร์ดินานด์ ก็ตอบว่า "สำหรับผมแล้ว @3gerardpique (ทวิตเตอร์ของ ปิเก้) คือคนที่เก่งที่สุดในตอนนี้!"

ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ กับ ปิเก้ เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยกัน ก่อนที่ ปิเก้ จะย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ในปี 2008 แล้วประสบความสำเร็จมากมายก่ายกอง อาทิเช่น แชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 3 หน และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ครั้ง เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เฟลไลนี่อาจโดนแบนหลังฟันศอกใส่หน้าชาน
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตกรรมการคนดังชาวเมืองผู้ดี เชื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะโดนลงโทษย้อนหลัง กรณีใช้ศอกฟันเข้าที่หน้าของ เอ็มเร่ ชาน ดาวเตะลิเวอร์พูล เกมแพ้ "หงส์แดง" 0-2 นัดแรก ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ชี้หากกรรมการเห็นจังหวะดังกล่าวคงโดนใบแดงไปแล้ว
  • ฟานกัลเซ็งผีเสียประตูแบบไม่น่าเสีย
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมของตนเสียประตูแบบไม่น่าเสียในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ศึกยูโรปา ลีก นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมชม "หงส์แดง" สมควรได้รับชัยชนะเนื่องจากทำผลงานได้เหนือกว่าจริงๆ
  • ไร้เจิด?คาร์ร่าจัดทีมรวมดาราผี-หงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ขอจัดทีมรวมดาราตลอดกาล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีแข้ง "หงส์แดง" ติด 6 ราย ส่วน "ปีศาจแดง" 5 ราย แต่ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขณะที่คู่หัวหอกเลือก เอียน รัช ประสานงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »