ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมลุยยาว!สเตอร์ริดจ์มั่นฟิตเต็มถังแล้ว

พร้อมลุยยาว!สเตอร์ริดจ์มั่นฟิตเต็มถังแล้ว

Posted 12/03/2016 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" น่าจะอุ่นใจว่าจะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล ต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวยืนยันสลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้ง กลับมาฟิตเปรี๊ยะเต็มร้อยแล้ว พร้อมลงสนามทุกเมื่อที่ผู้จัดการทีมต้องการใช้งาน

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เวลานี้สภาพร่างกายของตัวเองกลับมาฟิตสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว หลังได้ลงสนามเป็นตัวจริงและยิงจุดโทษให้ "หงส์แดง" ขึ้นนำ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเป็นเวลาหลายเดือน กล่าวผ่าน บีทีสปอร์ต สื่อแดนผู้ดีว่า "มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมในการเลือกผู้เล่นที่เขาต้องการใช้งาน ผมโอเคดี, ฟิตสมบูรณ์ และพร้อมแล้วในการลงสนามมากที่สุดเท่าที่ผู้จัดการทีมต้องการใช้งานผม ร่างกายของผมอยู่ในสภาพดีเยี่ยม ผมไม่เห็นจังหวะได้ลูกจุดโทษจากการที่ผมไม่ได้เป็นคนโดนทำฟาวล์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมเก็บชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

ขณะที่เมื่อถามถึงความรู้สึกในการเอาชนะ "ปีศาจแดง" สำเร็จ หลังแพ้รวดในการพบกัน 4 นัดหลังนั้น สเตอร์ริดจ์ ตอบว่า "อดีตก็คืออดีตในแง่ของหลายเกมหลังที่เราเผชิญหน้ากับพวกเขา เราลงสนามแต่ละเกมด้วยความมุ่งมั่นแบบเดิม แต่แน่นอนมันเป็นเกมสำคัญ มันเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเราในการตุนสกอร์ขึ้นนำ ก่อนลงเล่นเกมนัดหน้า"

ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ยกย่องแฟนบอลว่ามีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ โดยกล่าวว่า "กองเชียร์ยอดเยี่ยมจริงๆ ตอนเราออกมาอบอุ่นร่างกาย เราเหมือนโดนช็อตและนั่นช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้กับเรา ดาวิด เด เคอา โชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้ง เขาเป็นสุดยอดผู้รักษาประตู เราคิดว่าเราน่าจะขึ้นนำ 2 หรือ 3 ประตูในครึ่งแรกจากโอกาสที่เรามี เรารู้ว่าเราจำเป็นต้องทำประตูเพิ่มและทำสำเร็จ"

"เรามั่นใจอย่างยิ่งกับการมีสกอร์ตุนไว้ 2 ประตู แต่เรื่องนั้นอาจเป็นเรื่องอันตรายในเวลานั้น ดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าจะมุ่งมั่นเต็มร้อยในเกมเยือน เพราะว่ามันจะต้องเป็นเกมยากในการบุกไปเยือนที่นั่น เราต้องบุกไปเยือนโดยคิดว่าสกอร์ยังเสมอกัน 0-0 และเล่นในรูปแบบที่แตกต่างออกไป" กองกลางชาวอังกฤษ กล่าวในที่สุด

สำหรับเกมนัด 2 จะกลับไปเล่นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »