ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังนำแข้งผีเนรมิตฝันให้แฟนจิ๋วพูดคุยใกล้ชิด

ยังนำแข้งผีเนรมิตฝันให้แฟนจิ๋วพูดคุยใกล้ชิด

Posted 12/03/2016 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา นำทัพขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด เติมเต็มความสุขให้เหล่าหนูน้อยแฟนบอลตัวจิ๋ว ด้วยการให้สัมผัสกับแข้งขวัญใจแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง แถมยังยิ้มแย้มถ่ายรูป, มอบลายเซ็น และของขวัญให้อีกด้วย

เวย์น รูนี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง และเพื่อนร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บันดาลความฝันของบรรดาหนูน้อยแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้กลายเป็นจริง ด้วยการเปิดโอกาสให้เข้าพบปะพูดคุยกับนักเตะอย่างใกล้ชิด จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

ในงานครั้งนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ "ฝันที่เป็นจริง" ของมูลนิธิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เหล่าแข้งดัง "เร้ด เดวิลส์" ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งถ่ายรูป, พูดคุย, มอบของขวัญที่ระลึก รวมถึงร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับบรรดาแฟนรุ่นจิ๋วแบบไม่ถือตัว โดยมี ยัง ทำหน้าที่พิธีกร ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ เข้าร่วมงานเช่นกัน โดยเจ้าตัวยิ้มแฉ่งถ่ายเซลฟี่และแจกลายเซ็นแบบเป็นกันเองสุดๆ อีกด้วย

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้ อยู่ในอันดับ 6 ของตารางลีก มี 47 คะแนน จาก 29 นัด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็นหลังดาวรุ่งมะกันหลังเคลียร์เอกสารเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการฉกตัว แม็ทธิว โอโลซุนเด้ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี มาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว
  • ปรัชญาเจ๋ง!ฟานกัลป้องสไตล์ผีเชื่อขาดแค่ผลงาน
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปัญหาของทีมไม่ได้อยู่ที่สไตล์การเล่น แต่อยู่ที่ทีมชนะน้อยไป ก่อนแถเข้าข้างตัวเองว่า ขี้หมูขี้หมาตอนนี้ทีมยังอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ ขณะที่บางทีมไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว
  • ผีเซ็ง!รูนทรุดส่อพักยาวจบซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง ส่อแววพักยาวจนจบซีซั่น หลังเจ็บซ้ำระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเล่นทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่
  • ผีประณามแฟนนอกคอกร้องเพลงด่าหงส์"ฆาตรกร"
    สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดแจงส่งโฆษกออกแถลงประณามการกระทำของแฟนบอล ที่ร้องเพลงด่า ลิเวอร์พูล ว่าเป็น "ฆาตรกร" จากเหตุโศกนาฏกรรม "ฮิลส์โบโร่" และ "เฮย์เซล" ในเกมมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ "หงส์แดง" 2-0 พฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »