ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสถิติข่ม!จัดชิรูด์โป้งรับแตนอาละวาด

ปืนสถิติข่ม!จัดชิรูด์โป้งรับแตนอาละวาด

Posted 13/03/2016 by siamsport

 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์ เกมรับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้


 

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2559

อาร์เซน่อล - วัตฟอร์ด

ถ่ายทอดสด
: Boogabu.tv, เวลา : 20.30 น.


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

        อาร์เซน่อล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ แชมป์เก่า เอฟเอ คัพ 2 สมัยซ้อน บุกไปต้อน ฮัลล์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้กรุยทางมาเจอ วัตฟอร์ด ในเกมนี้

        ทีมปืนใหญ่มีเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า รออยูในช่วงสัปดาห์หน้า แต่คงไม่ส่งผลมากนัก เพราะโอกาสเข้ารอบเลือนราง จึงน่าจะต้องเน้นกับเกมนี้

        ความพร้อมเกมนี้ทีมปั่นป่วนในตำแหน่งเซนเตอร์เมื่อเสียทั้ง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ กาเบรียล เปาลิสต้า ซึ่งเจ็บมาจากเกมกับทีมเสือร้าย โดยเปลี่ยนตัวออก  แต่พอจะมีแววว่าจะฟิตกลับมาได้ทันเวลา

        นอกจากนั้นแล้ว โลรองต์ กอสเซียลนี่ เองก็อาจจะหายเจ็บน่องกลับมาช่วยทีมได้อีกราย ทำให้คงจะพอแก้ปัญหาไปได้พอสมควร

        ขณะเดียวกันทีมยังเสีย อารอน แรมซี่ย ที่เจ็บต้นขาจากเกม เอฟเอ คัพ เช่นกัน ส่อแววว่าอาจต้องพักขั้นต่ำ 1 เดือน ยังดีที่ได้ ฟรานซิส โกเกแลง พ้นโทษแบนกลับมา

        ด้าน เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ อาจจะกลับมาคืนตัวจริงเกมนี้ โดยกองหน้าตัวเป้ายังน่าจะเป็นโอกาสของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

        กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด นำทีมแพ้ เลสเตอร์ 0-1 คาถิ่นเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

        ทีมแตนอาละวาดเชือด ลีดส์ 1-0 รอบที่แล้ว ทำให้เข้ามาปะทะ อาร์เซน่อล ทีมเต็ง

        สภาพทีมนั้นจะวืดใช้งาน มิเกล บริตอส ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า นอกจากนั้นยังต้องรอเช็กอาการ เคร็ก แคธคาร์ต ที่เจ็บน่องด้วย ทำให้ทีมมีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์ทันที

        ด้าน ฆูราโด้ ยังมีปัญหาเจ็บน่อง โอกาสลงเล่นมีไม่มากนัก ถ้าฟิตทันเต็มที่คงเป็นสำรองไปก่อน

        ขณะที่ตำแหน่งนายประตูถ้วยนี้จะให้ คอสเทล พานทิลิโมน มือ 2 ลงทำหน้าที่เหมือนรอบที่ผ่านมา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        อาร์เซน่อล : เดวิด ออสปิน่า - เฮคตอร์ เบเยริน , โลรองต์ กอสเซียลนี่ , กาเบรียล เปาลิสต้า , นาโช่ มอนเรอัล - ฟรานซิส โกเกแลง - อเล็กซิส ซานเชซ , โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ , เมซุต โอซิล , ธีโอ วัลคอตต์ - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

        วัตฟอร์ด : คอส เทล พานทิลิโมน - อัลลัน เอนยอม , เคร็ก แคธคาร์ต , เซบาสเตียน โพรเดิ้ล , นาธาน อเก้ - เบน วัตสัน , เอเตียน กาปู , วาลอน เบห์รามี่ , นอร์ดิน อัมราบัต - โอเดียน อิกาโล่ , ทรอย ดีนี่ย์

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- อาร์เซน่อล ชนะ 4 ครั้งในเกมเอฟเอ คัพที่พบวัตฟอร์ด (แพ้ 1) รวมถึงหนล่าสุดที่เจอกันในรอบ 3 ปี 2002 ซึ่งพวกเขาคว้าแชมป์
- อย่างไรก็ตาม ชัยชนะครั้งเดียวของวัตฟอร์ดเหนืออาร์เซน่อลในรายการนี้ มาจากหนล่าสุดที่เจอกันในถิ่นนอร์ท ลอนดอน (3-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ปี 1987)
- ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นฝ่ายเข้ารอบตลอด 15 รอบติดต่อกันในเอฟเอ คัพ โดยสถิติสูงสุดหลังสงครามโลกคือ 16 รอบ ซึ่งอาร์เซน่อลทำได้ (2002-2004)
- วัตฟอร์ด ชนะรวดใน 3 เกมเอฟเอ คัพฤดูกาลนี้ ด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งหมด
- "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่แพ้ใน 21 เกมเอฟเอ คัพ หลังสุดที่เปิดบ้านพบคู่แข่งจากเอฟเอ คัพ (ชนะ 15 เสมอ 6) นับตั้งแต่พ่ายลีดส์ ในปี 1997
- "แตนอาละวาด" ชนะรวดทั้ง 2 ครั้งหลังสุดที่เล่นเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่ตกรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 ปีดังกล่าว (2003 และ 2007)
- อาร์เซน่อล ไม่แพ้ในบ้าน 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2002
- ทีมของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ยิงไม่ได้ 3 เกมหลังสุดในทุกรายการ นับตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ รอบห้า ที่ชนะลีดส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม50ล้านป.คว้าโมราต้า
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงรูปหล่อ ยูเวนตุส ยังเนื้อหอม เมื่อ อาร์เซน่อล พร้อมประเคนเงินถึง 50 ล้านปอนด์ คว้าหัวหอกทีมชาติสเปน ไปเสริมคมหน้าร้อนนี้
  • อยากลองดูบ้าง!เช็กเผยสนเป็นควีนอลิซาเบธ
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน อาร์เซน่อล ระบุ อยากลองเป็นสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 มากที่สุด ถ้าสามารถเลือกเป็นผู้หญิงได้ 1 วัน เผย อยากลองดูว่าประสบการณ์ของการเป็นคนระดับนี้เป็นยังไง
  • เครียดมาก!อเล็กซิสนอนไม่หลับหากเท้าบอด
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ หากวันไหนทำประตูไม่ได้ ตนจะถึงขั้นนอนไม่หลับ พร้อมยัน ไม่ได้เป็นพวกที่พอใจอะไรง่ายๆ
  • ปืนยวบ!แรมซี่ย์เจ็บส่อพักตลอดฤดูกาลที่เหลือ
    ซีซั่นนี้ส่อปิดฉากลงแล้วสำหรับ อารอน แรมซี่ย์ ดาวดัง อาร์เซน่อล หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจากเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกถล่ม ฮัลล์ คาดพักราว 6 สัปดาห์ สวนทางกับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งชาวอังกฤษ ที่สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »