ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับแฟนบอลไม่เคยพอกับความสำเร็จ

เวนเกอร์รับแฟนบอลไม่เคยพอกับความสำเร็จ

Posted 13/03/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล บอกแฟนบอล "ปืนใหญ่" ไม่เคยพอใจกับความสำเร็จ และต้องการอะไรที่มากขึ้นเสมอ ไม่เว้นแม้ปีนี้ ทั้งที่ทีมมีลุ้นแชมป์ 3 รายการ โดยเฉพาะเอฟเอ คัพ ที่เขาพาทีมคว้ามา 6 สมัย (จาก 12 สมัย) และเป็นแชมป์มา 2 ปีติด

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกแนวจิกกัดแฟนบอลตัวเองเล็กน้อย เมื่อบอกว่าในสายตาของเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว ทีมต้องคว้าแชมป์เท่านั้น แถมไม่รู้จักพอด้วย หลังมีกระแสจากแฟนบอลบางกลุ่มบอกให้บอร์ดบริหารปลดเขาออกจากตำแหน่ง เพราะไม่ได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2004

อาร์เซน่อล ตอนนี้อยู่ที่ 3 ของตารางลีก, อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 3 ติดต่อกัน แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจผลงานของทีม โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก

"มันไม่เคยพอ ตราบใดที่คุณไม่คว้าแชมป์ทุกอย่าง มันไม่เคยพอ พอเราไม่ได้แชมป์ พวกเขาก็บอกว่า - ขนาดเอฟเอ คัพ ยังไม่ได้เลย - คนเราอยากได้อะไรที่มากขึ้นเสมอ แต่ถ้าคุณดูประวัติศาสตร์ของอาร์เซน่อล เราคือสโมสรที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มากกว่าใคร เราได้แชมป์มา 12 สมัย และผมพาทีมคว้าแชมป์มา 6 สมัย"

"เราต้องอยู่กับความมากเกินไปเหล่านี้ และผมอยู่ได้ ผมกับ เวมบลีย์ เป็นของคู่กัน เมื่อคุณอยู่ในเวมบลีย์ เห็นแฟนบอลสวมเสื้อสีแดง-ขาวมา มันเป็นวันพิเศษของวัฒนธรรมอังกฤษเลย และ เวมบลีย์ คือความลงตัวที่พิเศษ" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »