ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีใจ! อองรีเร้าปืนเซ็นอิบราหลังรู้นักเตะสนซบ

มีใจ! อองรีเร้าปืนเซ็นอิบราหลังรู้นักเตะสนซบ

Posted 13/03/2016 by goal.com

ตำนานดาวยิงชาวฝรั่งเศสกระตุ้นไอ้ปืนใหญ่คว้าหอกชาวสวีดิชเสริมแนวรุก หลังรู้มาว่านักเตะสนใจย้ายมาล่าตาข่ายกับสโมสร

เธียร์รี อองรี เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของอาร์เซนอล ออกโรงเร้าต้นสังกัดเก่าดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมติสต์ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสริมแนวรุก หลังรู้มาว่านักเตะอยากย้ายมาเล่นในถิ่น"เอมิเรต สเตเดี้ยม"

กัปตันทีมชาติสวีเดนตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรในอังกฤษหลังเหลือสัญญาค้าแข้งกับเปแอสเชถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเขาเพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วยทีมบุกปราบเชลซีถึงถิ่น 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม รวมผล 2 นัดชนะ 4-2

"เราจะเซ็นสัญญากับใคร? ใครว่างบ้าง? ผมได้ยินมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องการย้ายมา แต่ปัญหาสำหรับนักเตะที่อยากมาที่นี่คือเราจะได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกหรือเปล่า?" อองรี กล่าวผ่าน Sky Sports

"ผมคิดว่าชิรูดท์ทำได้ดีในช่วงเวลาหนึ่งระหว่างฤดูกาลนะ จากนั้นเขาประสบปัญหามาตลอด แต่หวังว่าเขาจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งหลังยิง 2 ประตูในเอฟเอคัพ"

"ซลาตันสามารถทำงานนี้ได้ ก็องเต้เองก็ทำได้ดีเช่นกัน พวกเขาคือผู้เล่นที่เราจำเป็นต้องพยายามดึงร่วมทีม"

ปัจจุบัน ไอ้ปืนใหญ่รั้งอันดับ 3 ในลีกตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 8 แต้ม ในขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 9 เกม โดยคืนนี้พวกเขามีคิวลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม กับ วัตฟอร์ด เวลา 20.30 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »