ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุราษฎร์2016เตรียมฟ้องอนงค์เรียกค่าเสียหายทำทีมส่อโดนแบน

สุราษฎร์2016เตรียมฟ้องอนงค์เรียกค่าเสียหายทำทีมส่อโดนแบน

Posted 14/03/2016 by goal.com

บ.สุราษฎร์ เอฟซี 2016 เตรียมยื่นฟ้องคดีแพ่ง อนงค์ ล่อใจ ที่นำชื่อทีมไปฟ้องศาลปกครองจนส่อถูกแบนจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

รังสรรค์ มธุระเมธาวี กรรมการบริษัทสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ เอฟซี 2016 จำกัด และ เลขานุการทีม สุราษฎร์ธานี เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคใต้ เปิดเผยว่าสโมสรเตรียมยื่นฟ้อง อนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรในคดีแพ่ง จากการที่เจ้าตัวนำชื่อทีมไปใช้ในการฟ้องร้องต่อศาลปกครองจังหวัดนครศรี ธรรมราช ช่วงการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลครั้งล่าสุด จนส่งผลให้ทีมอาจจะถูกแบนจากการแข่งขันได้

แม้ว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะเปลี่ยนใจชะลอคำสั่งแบนสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี จากกรณีดังกล่าวและให้มีชื่อทีมเป็น 1 ใน 94 สโมสรที่ได้สิทธิ์แข่งขันดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 ไปก่อน แต่ก็ได้ให้ตัวแทนจากบริษัทสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ เอฟซี 2016 จำกัด ซึ่งได้รับสิทธิ์จากสมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ทำทีมในปีนี้ แทน อนงค์ ล่อใจ ไปพิสูจน์สิทธิ์ให้เรียบร้อย เพื่อนำคดีความออกจากศาลตามคำสั่งของฟีฟ่า

ขณะที่ รังสรรค์ มธุระเมธาวี ซึ่งเป็นตัวแทนเดินทางมาร่วมพิธีจับสลากโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (13 มีนาคม 2016) ให้สัมภาษณ์ว่า ทางสโมสรจะดำเนินการฟ้องร้อง อนงค์ ล่อใจ ในคดีแพ่งฐานทำให้ทีมได้รับความเสียหายโดยที่ไม่มีสิทธิ์ ส่วนจะเรียกร้องค่าเสียหายเท่าไรนั้นขอนำไปปรึกษากับฝ่ายกฏหมาย โดยคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะได้รับความชัดเจน

ทั้งนี้จากการจับสลากประกบคู่ในนัดเปิดสนามดิวิชั่น 2 ของโซนภาคใต้ สุราษฎร์ธานี เอฟซี จะมีคิวบุกเยือน ระนอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 19-20 มีนาคมนี้ (รอการยืนยันวันและเวลาอย่างเป็นทางการ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »