ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่ปลื้มราชันเล่นสุดห่วยแม้ชนะลาสปัลมาส

ซีดานไม่ปลื้มราชันเล่นสุดห่วยแม้ชนะลาสปัลมาส

Posted 14/03/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่หลอกตัวเอง หลงตัวเอง ยอมรับทีมไม่ควรชนะ ลาส ปัลมาส ในเกมลีกที่เชือดหืด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเล่นไม่เอาอ่าวไม่เอาประเทศเลยสักนิด โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ฟอร์มการเล่นปวดใจสุดๆ

ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของทีมตัวเอง หลังจากกระเสือกกระสนดิ้นรนกว่าจะเอาชนะ ลาส ปัลมาส ไป 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน ที่ เอสตาดิโอ เด กราน กรานาเรีย วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เผยต้องปรับปรุงอีกบานเบอะ หากหวังพุ่งชนความสำเร็จเดียวที่เหลืออยู่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ทำประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 24 จากนั้นเป็น วิลเลี่ยน โชเซ่ ตีเสมอให้เจ้าบ้าน ในนาที 87 แต่อีก 2 นาทีถัดมา กาเซมิโร่ เป็นฮีโร่ช่วยทีมเยือนชนะ 2-1 โดยแม้ชนะ แต่ ซีดาน ไม่ปลื้มเลยสักนิด

"สิ่งสำคัญก็คือเราได้ 3 คะแนน แต่ผมกังวลกับฟอร์มครึ่งหลังของเรา ผมจะดูเกมอีกทีในวันจันทร์ และจะวิเคราะห์สิ่งต่างๆ แต่ผมไม่สบายใจกับฟอร์มครึ่งหลังจริงๆ ผมไม่คิดว่าเราสมควรชนะด้วยซ้ำ เราได้ประตูจากลูกตั้งเตะทั้งสองลูก แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม เป็นความจริงที่ ลาส ปัลมาส เล่นดีและสร้างปัญหาให้เรามาก แต่สิ่งที่ผมกังวลคือฟอร์มการเล่นของเราเอง"

"เราไม่ได้คิดถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก เลย นักเตะมีสมาธิกับสิ่งที่ต้องทำ ถ้าเราฝันอยากคว้าแชมป์สักอย่าง เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ มันชัดๆ เลย ถ้าเราเล่นแบบนี้รับรองไปไม่ถึงไหนแน่ เราเล่นแบบที่เล่นในครึ่งหลังไม่ได้ ผมอยากดูเกมอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ คือเราเล่นแบบนี้ไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »