ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาด3นาที!คอกัลโช่ลุ้นบุฟฟ่อนทุบสถิติคลีนชีทเซเรียอา

ขาด3นาที!คอกัลโช่ลุ้นบุฟฟ่อนทุบสถิติคลีนชีทเซเรียอา

Posted 15/03/2016 by siamsport

ยังมีสถิติให้ทำลายอีก สำหรับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนตอนนี้ จิจี้ ขาดเพียงแค่3นาทีเท่านั้น ก็จะทำลายสถิติไม่เสียประตูยาวนานในลีก ของ เซบาสเตียโน่ รอสซี่ อดีตผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ที่ครองสถิติมายาวนานตั้งแต่ฤดูกาล 1993-1994 ด้วยจำนวน 929 นาที

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กำลังลุ้นทำสถิติใหม่ ด้วยการทุบสถิติไม่เสียประตูในเซเรีย อา ต่อเนื่อง 929 นาที ของ เซบาสเตียโน่ รอสซี่ อดีตผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ที่ครองสถิติมายาวนานตั้งแต่ฤดูกาล 1993-1994 โดย ตอนนี้  จิจี้ ที่เสียประตูในลีกเกมสุดท้าย เมื่อ 11 มกราคม กับเกม เฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 ก่อนรักษาสถิติคลีนชีทเซเรีย อามา10เกมติด มีจำนวนนาทีอยู่ 926 นาที ซึ่งห่างกับ รอสซี่ แค่ 3นาทีเท่านั้น

โดย ยูเว่ มีคิวลงสนาม ทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองตูริน กับ โตริโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม นี้ ซึ่งหากใน3นาทีแรกของเกมการแข่งขัน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไม่เสียประตู เขาจะขึ้นแท่นเจ้าของสถิติคลีนชีทยาวนานที่สุดของ กัลโช่ เซเรีย อา ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพรุ่นเด็ก! คาเปลโลชูดีบาลาแข้งยู-22เจ๋งสุดในโลก
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยกย่องหอกดาวโรจน์ของเจ้าม้าลายคือผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกในบรรดาแข้งรุ่นเดียวกัน
  • มาร์คิซิโอเชื่อยูเว่แกร่งไม่แพ้พี่เสือ
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยก บาเยิร์น มิวนิค เป็นสุดยอดทีมและแข็งแกร่งสุดๆ แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ก่อนมีคิวดวลกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ รับแม้ "เสือใต้" ได้เปรียบจากเกมแรก แต่ก็ขอเดินหน้าแลกเพื่อบุกชนะที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้
  • ภาพชุดแซ่บๆ! ลูกสาวอัลเลกรีสุดฮ็อต
    ในบรรดาเทรนเนอร์หรือผู้จัดการทีมฟุตบอลยุโรป หลายคนมีบุตรสาวคนสวยรูปงามชนิดเป็นนางแบบได้เลย "มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี" โค้ชยูเวนตุส เป็นอีกคนหนึ่งที่ลูกสาวกลายเป็นคนดังในกระแสโซเชียลอิตาลีไปแล้ว
  • ปืนจัดหนัก!พร้อมทุ่ม50ล้านป.คว้าโมราต้า
    อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงรูปหล่อ ยูเวนตุส ยังเนื้อหอม เมื่อ อาร์เซน่อล พร้อมประเคนเงินถึง 50 ล้านปอนด์ คว้าหัวหอกทีมชาติสเปน ไปเสริมคมหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »