ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โมก้า"หน้าบานสิคะรักยังหวานฉ่ำ! "กัวฟู่เฉิง"ขำกลิ้งข่าวลือเบื่อแฟนเด็ก

"โมก้า"หน้าบานสิคะรักยังหวานฉ่ำ! "กัวฟู่เฉิง"ขำกลิ้งข่าวลือเบื่อแฟนเด็ก

Posted 16/03/2016 by siamdara

ตำนานรักดอกเหมยยังบานสะพรั่ง! กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกคนดังดีกรี "หนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง" ยืนยันอย่างมีสไตล์ว่าความรักต่างวัยของตนเองกับ โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) นางแบบสาวขาวหมวยคนสวย ยังคงหนักแน่นปานภูผาหิน ยืนยงปานท้องฟ้าสีคราม หลังตกเป็นข่าวเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันใหญ่โต เมื่อฝ่ายหญิงพยายามรบเร้าเซ้าซี้ให้ทุ่มทุนสร้างซื้อบ้านหรูให้เธอได้พักอาศัยอยู่ในมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อย่างสบายใจเฉิบ

เอชเคดอตแอปเปิ้ลดอตเน็กซ์มีเดียดอตคอม (hk.apple.nextmedia.com) เว็บไซต์บันเทิงฮ่องกงภาคภาษาจีน รายงานว่าปกติแล้วดาราหนุ่มใหญ่ วัย 50 ปี มักไม่ค่อยโพสต์ข่าวสารหรือรูปภาพในบล็อก เว่ยป๋อ (weibo.com/aaronkwok) ของตนเองบ่อยครั้งเท่าไหร่นัก แต่เมื่อถูกเล่าลือว่าทำตัวเหินห่างไม่ยอมมาหาเจ้าของฉายา "ลีอาห์ ดิซอน ฉบับเซี่ยงไฮ้" วัย 27 ปี มานานหลายสัปดาห์แล้วนั้น เจ้าตัวจึงได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความว่า "มีข่าวลือไร้สาระล่องลอยไปทั่วเมื่อเร็วๆ นี้ ผมก็แค่ขำๆ ข่าวพวกนี้ไปตามปกตินั่นแหละ!"

หลังจากนั้น กัว ฟู่เฉิง ก็โชว์รูปท้องฟ้าและก้อนเมฆท่ามกลางแสงแดดเจิดจ้า พลางจงใจบรรยายภาพแบบมีความหมายเป็นนัยๆ ว่า "ฉันอยากจะโบยบินไปกับเธอ!" ทำเอา โมก้า ไม่รอช้า เข้ามากดไลค์หรือถูกใจแทบจะในทันที และอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา กัว ฟู่เฉิง ก็ย้อนกลับมาโพสต์ภาพรูปปั้นหลวงจีนกำลังแย้มยิ้ม พลางพิมพ์ข้อความประกอบภาพเอาไว้ด้วยว่า "ฮ่าฮ่า, คนฉลาดย่อมไม่เชื่อข่าวลือ, ผมก็แค่หัวเราะใส่ข่าวลือเท่านั้นเอง"

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โมก้า ออกปากบ่นกับเพื่อนสนิทว่า กัว ฟู่เฉิง ไม่ยอมซื้อกระเป๋าถือยี่ห้อดัง แอร์เมส (Hermes) มูลค่ามากกว่า 100,000 เหรียญฮ่องกง (ประมาณ 461,000 บาท) ให้เธอเสียที ประกอบกับตอนนี้เธอพักอยู่ที่มณฑลอานฮุย เธอจึงอยากจะมีบ้านในเซี่ยงไฮ้เพื่อที่จะเจอหน้าพ่อแม่ได้บ่อยครั้งมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม กัว ฟู่เฉิง กลับพยายามบ่ายเบี่ยงหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องซื้อบ้านกับ โมก้า จนถึงขั้นไม่ยอมมาหาเธอที่เซี่ยงไฮ้บ่อยครั้งเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ก็ส่งผลทำให้ โมก้า เริ่มรู้ตัวและไม่กล้าออกปากถามถึงเรื่องบ้านกับหวานใจของเธอไปโดยปริยาย เพราะเกรงว่าหากเซ้าซี้มากๆ อาจโดนเขาทิ้งได้นั่นเอง แต่สุดท้ายสถานะแฟนจ๋าของซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงของเธอก็ยังคงหนักแน่นมั่นคงดั่งวาจาของฝ่ายชายดังกล่าว

ทั้งนี้ ทั้งคู่ประกาศเปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อปลายปีที่แล้ว จนกระทั่งกลายเป็นรักต่างวัยด้วยอายุที่แตกต่างกันถึง 23 ปี ที่โด่งดังสุดขีดประจำปี 2015 ของโลกบันเทิงจีนและฮ่องกงไปในที่สุด

ภาพท้องฟ้าที่ กัว ฟู่เฉิง โชว์หวานบอกอยากโบยบินไปกับ โมก้า

รูปปั้นหลวงจีนร่าเริงที่ กัว ฟู่เฉิง บอกขำกลิ้งกับข่าวลือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »