ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธเหนียวโชว์สปิริตลากุนซืออาร์มี่ฯ

เสธเหนียวโชว์สปิริตลากุนซืออาร์มี่ฯ

Posted 17/03/2016 by siamsport

 ''เสธเหนียว'' พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู โชว์สปิริตรับผิดชอบประกาศขอพักการทำหน้าที่กุนซือของตัวเอง หลังพาทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผลงานสุดย่ำแย่ แพ้ 3 นัดติดต่อกัน ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016

"เสธเหนียว" พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู โชว์สปิริตรับผิดชอบอันย่ำแย่ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่พาทีมพลาด 3 แต้มไปอย่างเหลือเชื่อในนัดที่ 4 ของโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ที่แพ้คาบ้านให้ แบงค็อกฯ ไป 3-4 เมื่อ 16 มีค. 59 ที่ผ่านมา ทั้งๆที่เป็นฝ่ายนำห่างถึง 3-1 ในเกมดังกล่าวโดยหลังเกมนั้น"เสธเหนียว" ได้ออกมากล่าวกับสยามกีฬาว่า "เขารู้สึกเสียดายและเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมเก็บ 3 แต้มจากแบงค็อกฯได้ทั้งๆที่นำห่างถึง 3-1 แต่มาพลาดเสียสมาธิท้ายเกมในช่วง 8 นาทีทำให้โดนยิงไปถึง 3 ประตูและต้องกลับมาแพ้ไป 3-4 ผมไม่โทษนักเตะหรือทีมงานสตาฟฟ์โค้ชแต่ผมมองว่าเป็นความผิดของผมที่ผมในฐานะกุนซือใหญ่จะต้องรับผิดชอบต่อผลงานที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน ต่อ ราชบุรีฯ 1-3 (ห) , แพ้ บางกอกกล๊าส 0-2 (ย) จนมาถึงเกมนี้การแพ้ 3 นัดติดต่อกันผมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนคงไม่ฝืนที่จะอยู่ต่อไปโดยต้องขอพักการทำหน้าที่กุนซือของตัวผมเองผมต้องแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานของทีมที่เกิดขึ้นและต้องขอโทษไปยังแฟนบอลของอาร์มี่ฯทุกคนด้วย"


                                                         พร้อมอยู่กับทีมต่อหากผู้ใหญ่ให้โอกาส

สำหรับการประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมอาร์มี่ฯ นั้นยังไม่มีรายงานมาว่าบอร์ดบริหารทีมได้เห็นชอบแล้วหรือยังเนื่องจากขณะนี้บอร์ดบริหารทีมได้เดินทางไปดูงานที่สโมสรเลสเตอร์ อยู่ที่อังกฤษ โดยคาดว่าวันจันทร์ที่ 21 มีค. 59 นี้ที่จะมีการประชุมบอร์ดสโมสร อาร์มี่ฯนั้นน่าจะมีการพิจารณาเรื่องดังกล่าวพร้อมกับความชัดเจนว่า บอร์ดบริหารทีมที่นำโดยประธานบอร์ดอย่าง พลเอกกัปนาท รุดดิษฐ์ ผช.ผู้บัญชาการทหารบก นั้นจะมีมติอย่างไร

โดยในส่วนของ"เสธเหนียว" นั้นเปิดเผยมาอีกด้วยว่าหากเขายังคงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในทีมให้อยู่กับทีมต่อไปเขาเองก็พร้อมจะอยู่ช่วยงานต่อไปอย่างแน่นอน


                                                       "เจ้าเย็น"บอกเพื่อนๆอยากได้โค้ชนอก

ขณะเดียวกัน "เจ้าเย็น" มงคล ทศไกร ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติไทยชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก ได้ออกมาให้ทรรศนะหลังจากที่ทราบข่าวว่า "เสธเหนียว" ได้ตัดสินใจขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนไปว่า โดยส่วนตัวแล้วตัวเขาเองรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนอยากจะเห็นทีมใช้บริการกุนซือต่างชาติให้เขามาทำทีมในกรณีที่"เสธเหนียว" ต้องออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนจริง โดยเรื่องนี้"เจ้าเย็น"กล่าวว่า "หากพี่เหนียวต้องออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของอาร์มี่ฯ ไปจริงผมในฐานะตัวแทนของเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในทีมบอกได้เลยว่าอยากจะเห็นทีมใช้บริการโค้ชต่างชาติอีกครั้งสำหรับโค้ชชาวไทยหากไม่ใช่พี่เหนียวแล้วผมว่าคงไม่มีใครเหมาะสมอีกแล้วที่ผมและเพื่อนๆอยากให้ทีมใช้โค้ชต่างชาติก็เพราะมองเรื่องความเป็นมืออาชีพที่โค้ชต่างชาติมีสูงซึ่งหากเข้ามาทำทีมน่าจะทำให้ทีมกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งสำหรับพี่เหนียวนั้นหากออกจากทีมไปจริงเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนในทีมบอกได้เลยว่าพวกเรานั้นเสียใจเป็นอย่างมาก"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอดอลผม!ราบิโอต์ยกเจิดเป็นแรงบันดาลใจ
    อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก พร้อมตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จให้ได้แบบเดียวกับ "สตีวี่จี"
  • อาโอยาม่าสลัดเดี้ยงพร้อมคัมแบ็กช่วยกิเลน
    แฟนกิเลนเฮ ! นาโออากิ อาโอยาม่า ปราการหลังพันธุ์แกร่งชาวญี่ปุ่น สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมคัมแบ็กคืนสนามช่วยทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ในเร็ววันนี้ ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน ชี้เป็นข่าวดีของสโมสร แต่ยังหาที่ลงไม่ได้ เพราะคู่เซ็นเตอร์เดิมอย่างอาทิตย์ ดาวสว่าง และธนบูรณ์ เกศารัตน์ จับคู่กันได้อย่างลงตัวอยู่
  • พ่ายนัดแรก!กิเลนผยองเปิดรังแพ้มังกรไฟ0-1
    ศิวกร เตียตระกูล ฮีโร่ทำประตูชัยให้ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกมาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 เก็บ3แต้มสำคัญ ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2559ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2559เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0 - บีอีซี เทโรศาสน 1 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตา...
  • เอาไงดี!โค้ชเบ๊เผยได้รับข้อเสนอหลายทีม
    โค้ชเบ๊ ที่กำลังสนุกกับงานนักวิเคราะห์เกมทางทีวี ลังเลหวนคุมทัพข้างสนามหลังได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »