ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สานต่อให้จบ!คล็อปป์กระตุ้นเต็มที่แดงเดือดนัด2

สานต่อให้จบ!คล็อปป์กระตุ้นเต็มที่แดงเดือดนัด2

Posted 17/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนจะเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปา ลีก ได้ชัวร์ แต่ก็กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าทีมของตนจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้แน่ หลังจากกุมความได้เปรียบเอาไว้บานเบอะก่อนจะลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

ในนัดแรก ลิเวอร์พูล เอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ทำให้โอกาสเข้ารอบของพวกเขาสดใสพอดู โดย "หงส์แดง" จะตกรอบก็ต่อเมื่อแพ้ 0-3 เป็นอย่างต่ำ และถ้าพวกเขาทำประตูได้ "ปีศาจแดง" ก็ต้องชนะด้วยผลต่าง 3 ลูกเลยทีเดียว

"เราจะลงเล่นเกมนี้โดยที่มั่นใจว่าสามารถปิดงานของตัวเองได้ สัปดาห์ที่แล้วมันเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับเรา แต่ขณะเดียวกันมันก็เพิ่งผ่านไปเพียงครึ่งทางเท่านั้น เราต้องสานต่อฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่เราทำได้ในพักหลัง และหวังว่าพรุ่งนี้เราจะทำอย่างนั้นได้อีก" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แดงเดือดภาค2!ผีรอชำระแค้นส่งเอร์เรร่ารับหงส์เต็มสูบ
    แดงเดือดฉบับยูโรปา ลีก นัดที่ 2 "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปให้ได้ โดยเกมนี้ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด รอรับคู่แค้นร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กุมความได้เปรียบนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ศกนี้
  • สู้หน่อย!ฟานกัลกระตุ้นแข้งผีชนะหงส์เพื่อแฟน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ทีม พร้อมไม่ตอบว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม จะได้ลงเล่นในนัดนี้หรือไม่
  • ยังมีหวัง!รูนเชื่อผีโค่นหงส์เข้ารอบ8ทีมยูโรปา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีลุ้นกับการผ่าน ลิเวอร์พูล เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก ยูโรปา ลีก ชี้เกมวันพฤหัสบดีนี้ หากทีมตนได้ประตูขึ้นนำเร็ว มีโอกาสแน่นอน
  • สื่อปูด!ผีล็อคเป้าแตร์สเตเก้นแทนเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช หลัง เรอัล มาดริด หวนรุกคืบดึงจอมหนึบเลือดกระทิงอีกครั้ง โดย "ปีศาจแดง" เตรียมเปิดฉากถกกับนายทวารสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »