ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สู้หน่อย!ฟานกัลกระตุ้นแข้งผีชนะหงส์เพื่อแฟน

สู้หน่อย!ฟานกัลกระตุ้นแข้งผีชนะหงส์เพื่อแฟน

Posted 17/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ทีม พร้อมไม่ตอบว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม จะได้ลงเล่นในนัดนี้หรือไม่

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจำเป็นต้องคว้าผลการแข่งขันที่ดีๆ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ให้ได้ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่จ่ายเงินเข้ามาเชียร์ทีม

ในนัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ไป 0-2 โดยที่รูปเกมสู้คู่อริไม่ได้ด้วย ซึ่งนั่นทำให้แฟนบอลหลายคนของทีมโมโหอย่างหนัก และบีบให้ "ปีศาจแดง" ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดเกมบุกใส่อย่างเต็มที่ ถ้าหากหวังที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้

ฟาน กัล เผยว่า "เราต้องคว้าผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมาให้ได้ เพราะแฟนๆ จ่ายเงินเข้ามาเพื่อดูสิ่งนั้น และเราจำเป็นต้องทำให้ได้ มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ เราต้องเชื่อมั่นเข้าไว้ มันเริ่มจากนักเตะและแฟนๆ พวกเขามีผลกระทบอย่างมากกับการเล่นในสนาม เราทำผลงานได้ไม่ตรงตามความคาดหวังของแฟนๆ แต่พวกเขายังอุตส่าห์ตามเชียร์ทีมชุดนี้อยู่"

"เราทำได้ไม่ดีในช่วงครึ่งแรกของนัดแรก เราต้องเล่นให้ดีกว่านั้นเยอะ ไม่อย่างนั้นเราก็ไม่ชนะแน่ นี่จะเป็นเกมยุโรปนัดที่ 150 ของผมงั้นเหรอ ? ก็เยอะดีนะ แต่สิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นคือเราต้องชนะ ลิเวอร์พูล นั่นเป็นเป้าหมายของเรา เราสามารถทำอย่างนั้นได้จากการชนะด้วยผลต่าง 2 ประตูแล้วไม่เสียประตู หลังจากนั้นก็วัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ถ้าร่วมมือกับแฟนๆ ของเราแล้วนั้น เราก็สามารถทำอย่างนั้นได้แน่" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ

ทั้งนี้ ฟาน กัล ไม่ขอตอบว่า มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมของทีมจะได้ลงเล่นในนัดนี้รึเปล่า หลังจากที่ เฟลไลนี่ โดนตำหนิอย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นในนัดแรก แถมยังเหมือนจะศอกใส่ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ลิเวอร์พูล ด้วย "ผมบอกไม่ได้ว่า เฟลไลนี่ จะได้เล่นในวันพรุ่งนี้รึเปล่า เพราะถ้าทำอย่างนั้นมันก็กลายเป็นว่าผมบอกรายชื่อทีมที่จะลงเล่นน่ะสิ ผมไม่อยากทำอย่างนั้น แต่ เฟลไลนี่ มีสไตล์การเล่นของเขาเอง ซึ่งเขาก็สร้างคุณภาพหลายอย่างให้เรา และช่วยทีมได้ดีในหลายนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีหวัง!รูนเชื่อผีโค่นหงส์เข้ารอบ8ทีมยูโรปา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีลุ้นกับการผ่าน ลิเวอร์พูล เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก ยูโรปา ลีก ชี้เกมวันพฤหัสบดีนี้ หากทีมตนได้ประตูขึ้นนำเร็ว มีโอกาสแน่นอน
  • สื่อปูด!ผีล็อคเป้าแตร์สเตเก้นแทนเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช หลัง เรอัล มาดริด หวนรุกคืบดึงจอมหนึบเลือดกระทิงอีกครั้ง โดย "ปีศาจแดง" เตรียมเปิดฉากถกกับนายทวารสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้
  • ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ โทนี่ โครส ห้องเครื่องจอมเทคนิค เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหวังได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งยกเครื่องครั้งใหญ่เมื่อจบซีซั่น
  • หงส์ว่าไง!ค้อนสนดึงเบนเตเก้ช่วงซัมเมอร์นี้
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมส่อแววหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" ในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ ทว่าอาจติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »