ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่งผล! โค้ชแบนรับขาด 'เจ-ตั้ม-บาส' มีส่วนทำกิเลนพ่าย

ส่งผล! โค้ชแบนรับขาด 'เจ-ตั้ม-บาส' มีส่วนทำกิเลนพ่าย

Posted 17/03/2016 by goal.com

เฮดโค้ชกิเลนบอกตามตรงชวดใช้สามดาวเตะคนสำคัญที่ติดสัญญายืมตัว ส่งผลให้ทีมเพลี้ยงพล้ำเป็นเกมแรกของฤดูกาลต่อเทโร

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทำให้เกมไม่ไหลลื่นจนเปิดบ้านพ่าย บีอีซี เทโรศาสน 0-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทย เมื่อวานที่ผ่านมา

กิเลนผยองชวดใช้งาน 3 ดาวเตะรายดังกล่าวเนื่องจากติดสัญญายืมตัว ซ้ำร้ายยังถูก ศิวกรณ์ เตียตระกูล อดีตเด็กสร้างของทีมซัดประตูพามังกรไฟบุกมายัดเยียดความปราชัยให้เป็นนัดแรก ของฤดูกาลอีกด้วย

"วันนี้เราไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ รูปเกมยอมรับว่าค่อนข้างหน้าผิดหวัง ซึ่งผมคงไม่โทษเด็กร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะสภาพร่างกายค่อนข้างเหนื่อยล้า" โค้ชแบนกล่าว

"ผมยอมรับว่าขาด 3 ตัวหลัก (พีระพัฒน์ , ธนบรูณ์, ชนาธิป) ส่งผลให้เกมของเราไม่ไหลลื่น แม้ก่อนเกมเราจะบอกว่า การขาด 3 ผู้เล่นจะไม่ส่งผลต่อทีม แต่นั่นเป็นเรื่องของจิตวิทยาที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่นภายใน ทีม"

"ก่อนที่เราจะเสียประตูแรก จะเห็นได้ว่าผู้เล่นของเราขาดแรงกระตุ้น เสียบอลง่าย หลังถูกยิงไปแล้วทุกคนก็อยากที่จะกลับมา และมีความกระหายในการเล่นมากขึ้น เราพยายามทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายอาจจะไม่เป็นตามที่ตั้งใจไว้เพราะอาจจะด้วยความเหนื่อยล้าจาก โปรแกรมที่ค่อนข้างถี่" อดีตกองกลางทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

เมืองทอง ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิดบ้านพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังพักเบรคให้ทีมชาติไทย วันที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นชัยเมืองทอง! เทโรกระอัก "คิม จุง อู" เอ็นขาดพักยาวครึ่งปี
    ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับ ทัพมังกรไฟหลังฮาร์ดแมนชาวเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมที่เฉือนชนะ เมืองทองจนต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน
  • ช้างศึกรายงานตัวเตรียมลุยอิรักคัดบอลโลก24มี.ค.
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทย เข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมทีมลุยศึกนัดชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่มีคิวเยือนอิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้ซึ่งฟาดแข้งที่ประเทศอิหร่าน โดยผู้จัดการทีมชาติไทยชุดนี้ยังคงเป็น พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ และยังได้รับกำลังใจจาก พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีให้กำลังใจทีมชาติไทยด้วย
  • เตือนแล้ว! กามากุมขมับบุรีรัมย์หยุดอาซาโนะไม่อยู่
    เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้าเผยเตือนลูกทีมให้ระวังทีเด็ดแข้ง ดาวรุ่งยอดเยี่ยมเจลีกคนล่าสุดไว้แล้วแต่สุดท้ายก็โดนเล่นงาน ยันสู้ต่อเพื่อศักดิ์ศรีแม้ยังไร้แต้มในเอซีแอล
  • เสธเหนียวโชว์สปิริตลากุนซืออาร์มี่ฯ
    ''เสธเหนียว'' พ.อ.วัชรกร อันทะคำภู โชว์สปิริตรับผิดชอบประกาศขอพักการทำหน้าที่กุนซือของตัวเอง หลังพาทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผลงานสุดย่ำแย่ แพ้ 3 นัดติดต่อกัน ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »