ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กวาร์ดาโด้เศร้ายูเว่พ่ายเสือใต้ร่วงชปล

กวาร์ดาโด้เศร้ายูเว่พ่ายเสือใต้ร่วงชปล

Posted 17/03/2016 by siamsport

ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เผยสุดเศร้าที่ทีมร่วงรอบ 16 สุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 120 นาที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เหตุ "ม้าลาย" โชว์ฟอร์มแจ่มในชั่วโมงแรก และเกมเหลือเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะถูกเจ้าถิ่นยิงพลิกสถานการณ์

ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนเสียใจที่ทีมต้องตกรอบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน 2-4 ใน 120 นาที รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด "เสือใต้" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 6-4

ในนัดแรกที่ตูริน บาเยิร์น บุกเสมอ "เบียงโคเนรี่ 2-2  แต่เมื่อกลับมาเล่นในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า กลับถูกทีมเยือนยิง 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก ปอล ป็อกบา และ กวาร์ดาโด้ ทว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ ก็มาช่วยกันยิงให้เจ้าถิ่นจนจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และเป็น "เสือใต้" ที่ได้ 2 ประตูรวดจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ คิงส์ลีย์ โกม็อง ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทะลุรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย วัย 27 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "มันน่าเสียใจหลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอด 1 ชั่วโมงแรก ฟุตบอลก็เป็นอย่างนี้ และมันเหลืออีกแค่ 2 นาทีก่อนที่พวกเขาจะตีเสมอ มันจะช่วยให้เราพัฒนา และมันเข้าใจได้ว่าแพ้ทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในตอนนี้เราต้องมีสมาธิในเซเรีย อา มันมีช่วงเวลาเมื่อสิ่งต่างๆ เข้าทางคุณ ช่วงเวลาที่สิ่งต่างๆ ไม่เป็นใจให้กับคุณ แต่คุณต้องผ่านมันไปให้ได้เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ปารีสฯถกป็อกบาหวังซิวช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนน้ำหอมปูดข่าว ปารีส แซงต์ แชร์งแมง ส่งตัวแทนไปยังประเทศเยอรมัน เพื่อพูดคุยขอกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ แต่อาจแย่งชิงตัวนักเตะกับ 5 บิ๊กทีมยุโรปอย่าง เชลซี, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เป๊ปยกชัยชนะเหนือยูเว่ให้กับแฟนเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกชัยชนะสุดตื่นเต้นเหนือ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ให้กับแฟนๆ ในอัลลิอันซ์ อารีน่า รับเป็นงานที่ยากอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะที่สู้กันอย่างเต็มที่
  • เสือใต้ทำ2สถิติใหม่ในชปล.หลังอัดยูเว่
    บาเยิร์น มิวนิค ทำ 2 สถิติใหม่ขึ้นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอาชนะ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย "เสือใต้" ได้กลายเป็นทีมที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสูงสุด และยังยิงอย่างน้อย 3 ประตูตลอด 7 นัดหลังสุดในบ้าน เมื่อลงเล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »