ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าแบ็คออกโรงขอโทษสิทธิโชคและแฟนบอลหลังโดนใบแดง

เจ้าแบ็คออกโรงขอโทษสิทธิโชคและแฟนบอลหลังโดนใบแดง

Posted 18/03/2016 by siamsport

อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังจอมแกร่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกโรงขอโทษแฟนบอล''กิเลนผยอง'' รวมถึง สิทธิโชค ทัศนัย แข้งของ บีอีซี เทโรศาสน ในเกมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวรับใบแดงใน น.90+2 ซึ่งยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์มากทีเดียว

ควันหลงจากเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านปราชัยให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ไป 0-1 ซึ่งใน น.90+2 มีเหตุการณ์ที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง แนวรับของ"กิเลนผยอง" ได้ทำฟาล์ว สิทธิโชค ทัศนัย ดาวเตะทีมเยือน ก่อนที่แข้งหมายเลข 8 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม จะรับใบแดงไล่ออกจากสนาม
 
ล่าสุด"เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง แนวรับสารพัดประโยชน์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า"ผมไม่ได้มีเจตนาทีจะเล่นนอกเกม เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจังหวะชุลมุน และไม่ได้ต้องการทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งผมเองได้ขอโทษเขา (สิทธิโชค ทัศนัย) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
 
"อย่างไรก็ตามหลังจากที่ผมโดนใบแดง ผมเองรู้สึกเสียใจอย่างมาก และอยากจะขอโทษเขา (สิทธิโชค ทัศนัย) อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งแฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทองฯ ต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ รวมทั้งยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพแต่อย่างใด เพราะเราสองคนรู้จักกันอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »