ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พรีเมียร์ฯเฮรักษาตั๋วลุยชปล.4ทีมหลังยูเว่ร่วง

พรีเมียร์ฯเฮรักษาตั๋วลุยชปล.4ทีมหลังยูเว่ร่วง

Posted 18/03/2016 by siamsport

สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องส่งของขวัญไปขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขี่ย ยูเวนตุส ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้แดนผู้ดี ยังได้โควตาในซีซั่น 2017-18 สี่ทีมเหมือนเดิม

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยังคงได้โควตาไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ทีมตามเดิมในฤดูกาล 2017-18 หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเยอรมัน เขี่ย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ทำให้ กัลโช่ เซเรีย อา หมดสิทธิ์ทำคะแนนสัมประสิทธิ์ไล่ทันลีกผู้ดีแน่นอนแล้ว
 
ก่อนหน้าเปิดซีซั่นนี้ มีการหวั่นเกรงกันว่า อิตาลี จะแซง อังกฤษ ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนสัมประสิทธิ์ ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายที่จะได้ 4 ทีมไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม เวลานี้ อิตาลี เหลือแค่ ลาซิโอ ที่ยังอยู่ในถ้วย ยูโรปา ลีก และต่อให้คว้าแชมป์ที่จะได้ค่าสัมประสิทธิ์เพิ่ม 2.5 คะแนน ก็ยังไล่ไม่ทัน อังกฤษ อยู่ดี

 อันดับค่าสัมประสิทธิ์ของ ยูฟ่า ในเวลานี้
1. สเปน   98.856 คะแนน
2. เยอรมัน  77.749 คะแนน
3. อังกฤษ  74.284 คะแนน
4. อิตาลี   70.439 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จริง!ยูเว่ปัดข่าวป็อกบาถกซบเปแอสเช
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูง ยูเวนตุส ออกโรงปัดข่าวที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง เปิดโต๊ะเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย พร้อมแสดงความมั่นใจ ป็อกบา จะอยู่ร่วมทัพ "ม้าลาย" อีกยาวๆ
  • กวาร์ดาโด้เศร้ายูเว่พ่ายเสือใต้ร่วงชปล
    ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เผยสุดเศร้าที่ทีมร่วงรอบ 16 สุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 120 นาที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เหตุ "ม้าลาย" โชว์ฟอร์มแจ่มในชั่วโมงแรก และเกมเหลือเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะถูกเจ้าถิ่นยิงพลิกสถานการณ์
  • เอาด้วย!ปารีสฯถกป็อกบาหวังซิวช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนน้ำหอมปูดข่าว ปารีส แซงต์ แชร์งแมง ส่งตัวแทนไปยังประเทศเยอรมัน เพื่อพูดคุยขอกระชาก ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ แต่อาจแย่งชิงตัวนักเตะกับ 5 บิ๊กทีมยุโรปอย่าง เชลซี, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เป๊ปยกชัยชนะเหนือยูเว่ให้กับแฟนเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกชัยชนะสุดตื่นเต้นเหนือ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ให้กับแฟนๆ ในอัลลิอันซ์ อารีน่า รับเป็นงานที่ยากอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะที่สู้กันอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »