ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.

ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.

Posted 18/03/2016 by siamsport

3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่แข่งกันไป 4 คู่ ระหว่างวันอังคารที่15 มี.ค. - วันพุธที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำทัพโดย หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ สองกองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ทำคนละประตูในเกมชนะ อาร์เซน่อล 3-1

 รายชื่อทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง (ระบบ 4-3-3)

 ผู้รักษาประตู: เยโรน โซต (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น)

 กองหลัง: ฆวนฟราน (แอตเลติโก มาดริด), อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช (ดินาโม เคียฟ), โฆเซ่ มาเรีย ฆิมิเนซ (แอตเลติโก มาดริด), กาแอล กลิชี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

 กองกลาง: ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), ปอล ป็อกบา (ยูเวนตุส), คิงส์ลี่ย์ โกม็อง (บาเยิร์น มิวนิค)

 กองหน้า: อองตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด), หลุยส์ ซัวเรซ (บาร์เซโลน่า), เนย์มาร์ (บาร์เซโลน่า)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.
  • ฟอร์มโดนใจ!บาร์ซ่าจ้องงาบคิมมิชร่วมก๊วน
    สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังจ้องที่จะกระชากตัว โจชัว คิมมิช แข้งดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ หลังส่งทีมงานส่องฟอร์มนักเตะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • พรีเมียร์ฯเฮรักษาตั๋วลุยชปล.4ทีมหลังยูเว่ร่วง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องส่งของขวัญไปขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขี่ย ยูเวนตุส ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้แดนผู้ดี ยังได้โควตาในซีซั่น 2017-18 สี่ทีมเหมือนเดิม
  • กิ๊กส์เซ็งลูกชายไม่เชื่อเคยวิ่งเร็วกว่าเมสซี่
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสุดเซ็งลูกชายวัย 9 ขวบไม่ยอมเชื่อว่าตัวเองเคยวิ่งเร็วกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า แถมยังโดนเจ้าตัวน้อยสวนกลับตอนนี้วิ่งเร็วกว่าป๊ะป๋าซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »