ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปลั่นพร้อมฉะเรือหรือบาร์ซ่ารอบ8ทีมชปล.

เป๊ปลั่นพร้อมฉะเรือหรือบาร์ซ่ารอบ8ทีมชปล.

Posted 18/03/2016 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโวลั่น พร้อมเจอ 2 บิ๊กทีมยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า ทีมเก่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่ทีมใหม่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ชี้ ถ้าอยากลิ่วรอบตัดเชือกก็ต้องทุบทุกทีมให้ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชจอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยไม่หวั่นใจใดๆ ทั้งนั้น กับโอกาสที่ทีมจะจับสลากเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่ทีมใหม่ ที่จะไปคุมในฤดูกาลหน้า หรือ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าที่เขาสร้างผลงานไว้มากมาย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะมีการจับสลากในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้

ทีม "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ ดินาโม เคียฟ มาได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่ง ถล่ม อาร์เซน่อล แบบยับเยิน สองนัด 5-1 ส่วนทีม "เสือใต้" พลิกนรก ตีเสมอ ยูเวนตุส 2-2 ในเกมนัดสองที่โดนนำ 2-0 ก่อนจะต่อเวลาเชือด 4-2 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 6-4

เป๊ป ที่เคยกุมบังเหียน "อาซูลกราน่า" ระหว่างปี 2008–2012 กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ถ้าคุณอยากเข้ารอบรองชนะเลิศ คุณก็ต้องพร้อมชนะทุกทีม แต่เราก็เข้ารอบมาแล้ว เราทำได้แล้ว นาทีต่อไปเราอาจจะตกรอบก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ลุ้น! วิดัลเปิดทางหวนร่วมงานคอนเต้
    กองกลางชาวชิลีไม่ปิดโอกาสร่วมงานกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอีกคำรบ หลังเจ้านายเก่ากำลังเป็นข่าวพัวพันกับสิงห์บลูอย่างหนัก
  • ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.
  • อลาบายันกำลังถกสัญญาใหม่กับเสือใต้
    ดาวิด อลาบา แข้งคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" พร้อมระบุตนให้ความสำคัญกับต้นสังกัดเป็นอันดับแรกเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »