ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชุดว่ายน้ำเทรนด์ใหม่ เก๋ไก๋รับซัมเมอร์

ชุดว่ายน้ำเทรนด์ใหม่ เก๋ไก๋รับซัมเมอร์

Posted 21/03/2016 by mthai

สาวๆหลายคนเริ่มเบื่อกับชุดว่ายน้ำแบบเรียบๆหรือบิกินี่ที่เราคุ้นตาตามห้างสรรพสินค้า อยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเองโดยการหาชุดว่ายน้ำหลากสไตล์มาสวมใส่ต้อนรับซัมเมอร์นี้กัน วันนี้เรามีเทรนด์ชุดว่ายน้ำปี 2016 มาอัพเดตให้สาวๆทุกคนได้ลองเลือกสวมใส่กันดู ขอบอกว่าแต่ละแบบร้อนแรงไม่แพ้อากาศบ้านเราเลยค่ะ

แบบแรกคือ High-Waisted Bikinis เป็นชุดว่ายน้ำสองชิ้นแบบ Top และ Bottom ซึ่ง High-Waisted Bikinis เป็นกางเกงแบบเอวสูงทำให้พรางสะโพกได้ ซึ่งล่าสุดแฟชั่นที่กำลังมาแรงคือลายที่ได้แรงบันดาลใจจากชุดว่ายน้ำย้อนยุค แต่นำมาปรับใหม่ เพิ่มผ้าซีทรูเข้าไปนิดหน่อยให้ดูพอเซ็กซี่

แบบที่สองคือ Citrus Shades ซึ่งตอนนี้เทรนด์สีส้มกำลังมาแรงสามารถแมทช์ได้กับทุกสีผิวเพราะว่าชุดว่ายน้ำเซ็ตนี้มีตั้งแต่โทนสีพีชไปจนถึงโทนสีส้มเข้ม มีทั้งแบบบิกินี่และชุดว่ายน้ำเต็มตัวให้ได้เลือกใส่กัน โทนสีออกส้มนี้จะช่วยขับผิวของคุณให้ดูเปล่งปลั่งและเพิ่มลูกเล่นสีสันสดใสให้กับวันหยุดหน้าร้อนของคุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ

แบบที่สาม Cut-Outs สาวๆอย่าคิดว่าบิกินี่แบบบราซิลเลี่ยนจะเป็นวิธีเดียวที่จะโชว์เนื้อหนังในซัมเมอร์นี้ได้ แต่จงภูมิใจกับคอนเซปต์โชว์น้อยๆแต่ดูดีมีระดับ ซึ่งบิกินี่แบบ Cut-Outs จะเป็นการเพิ่มลวดลายลูกเล่น แทนที่จะเป็นบิกินี่สองชิ้นธรรมดาทำให้รูปร่างของสาวๆมีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ชัดเจนและเซ็กซี่แบบไม่จำเป็นต้องโชว์เนื้อหนังเยอะเลยค่ะ

แบบสุดท้ายคือ Turquoise หากใครไม่ถูกใจกับสีส้ม สีเทอร์คอยซ์หรือสีฟ้าสดใสและมีลายปริ้นท์ทะเลเป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก แม้โทนนี้ออกจะเข้ากับสีผิวยากกว่าสีส้มสักน่อย แต่รับรองว่าเฉิดฉายที่สุดในชายหาดแน่นอนค่ะ

ใครอยากเติมลูกเล่นให้ซัมเมอร์นี้ของคุณไม่น่าเบื่อจำเจจนเกินไป เทรนด์ชุดว่ายน้ำสำหรับซัมเมอร์ปีนี้อาจจะเป็นทางออกของสาวๆที่จะได้เฉิดฉายบนชายหาดอย่างมั่นใจไม่กลัวแดดค่ะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บูม" อุ้ม "เบเบ้" เข้าเอวรัวด๊วฟๆปาร์ตี้ฉลองแต่ง
    งานแต่งหวานอู้ฟู่ แต่ งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของอาจารย์ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา กับเจ้าบ่าว "บูม" สุธีร์ บวรวณิชย์ ยิ่งหวานทะลวงไตกว่า เมื่อเจ้าบ่าวกระเตงเจ้าสาวเข้าเอวแล้นเจ้าสาวก็ ด๊วฟฟฟฟๆแดนซ์กันอย่างดูดดื่ม ทำเอาผองเพื่อนตาแสบ แสบตา
  • งานซี้ดก็มา"โอ๋"รุ่งระวี เธอขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ!
    แม้จะมีเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหม่ๆตบเท้าเข้าสู่วงการเป็นระยะๆ แต่เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล พักนี้ห่างหายจากวงการเซ็กซี่ทั้งนี้เนื่องจากไปลุยงานละครแบบเต็มพิกัด แว่วมาว่าสาวโอ๋ยังรั้งตำแหน่ง“เจ้าแม่บิวตี้” ที่ผันตัวไปทำธุรกิจความงามรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ครีม KANA 24 HOURS CREAM ทำให้ดูสาวใสวัยละอ่อน
  • เปลือยชีวิตสาว AV เป็นแล้วเลิก
    ปีที่แล้วเป็นปีที่นางเอกสา AV คนดังหลายต่อหลายคนต่างพากันตบเท้าประกาศ "แขวนเต้า" ไปหลายนาง จนส่งผลกระทบต่อวงการหนัง AV กันไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกระดับเทพอย่าง ไอชิน, ริโอ, โนโนกะ, ฮานะ และ อาซามิ โอกาวะแม้ว่าพี่ยุ่นเค้าจะผลิตหนัง AV ได้จำนวนมากที่สุด และมีดาราสาว AV อยู่มากมายนับไม่ถ้วน แต่คนที่สามารถเป็นที่รู้จักของแฟนๆ และรักษาชื่อเสียงเอาไว้ได้ยาวนานนั้นนับว่ามีไม่มาก ดาราสาว AV เมื่อเข้าสู่วงการแล้ว คิดจะกลับใจไปเป็นคนธรรมดาภายหลัง มักจะมีจุดจบที่ไม่ค่อยสวย จนต้องกลับมาเข้าวงการอีกครั้ง
  • 'เจนี่'ลุยโลด ทำเพื่อ'กึ้ง' รักลงตัว!
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชีวิตนี้เจนี่ เน้นฟิต! แอนด์เฟิร์ม ที่เพิ่มเติมคือ "ความแกร่ง" ไม่ว่าชีวิตจะถูกถาโถมด้วยระลอกคลื่นแห่งอุปสรรคไม่ว่าเรื่องใด เจนี่ เดินหน้า ฝ่าฟันมาได้ด้วยหัวใจทระนง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »