ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานลั่นชุดขาวพร้อมชนบาร์ซ่าแล้ว

ซีดานลั่นชุดขาวพร้อมชนบาร์ซ่าแล้ว

Posted 21/03/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดพร้อมแล้วสำหรับศึกเอล กลาซิโก กับ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มเทพไล่ขยี้ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้เป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่คุมทีมมา แต่ยอมรับทุกเกมล้วนแตกต่างกัน

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพร้อมสำหรับศึกเอล กลาซิโก หลังจากโชว์ฟอร์มไล่ถล่ม เซบีย่า 4-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ประตูจาก คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ เฆเซ่ โรดริเกซ ทำให้ เรอัล มาดริด ขยับเข้าใกล้ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง เหลือตามหลังเพียง 1 คะแนนเท่านั้น หลัง "ตราหมี" พลิกล็อคแพ้ต่อ สปอร์ติ้ง คิฆอน เมื่อวันเสาร์

ภายหลังจากพ้นช่วงเบรกทีมชาติแล้ว เรอัล มาดริด จะกลับมาลงเล่นเกมลา ลีกา นัดสำคัญกับ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ที่สนามคัมป์ นู วันที่ 2 เมษายนนี้ และ ซีดาน ก็มั่นใจว่า ลูกทีมพร้อมแล้วสำหรับแมตช์แห่งซีซั่น หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อวันอาทิตย์

"ผมมีความสุขมากๆ กับเกมนี้ เรามีหนึ่งในสัปดาห์ที่ดีที่สุดในแง่ของการฝึกซ้อม นี่คือผลจากการทำงานของนักเตะ เราเล่นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ทุกเกมแตกต่างกัน ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะทุกคนจนถึงที่สุด ทุกคนล้วนมีความสำคัญ"

"เราสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ และนักเตะก็รู้ดีในเรื่องนั้น แต่ในฟุตบอลทุกเกมแตกต่างกัน เอล กลาซิโกเป็นเกมพิเศษอยู่เสมอ เราต้องพัฒนาต่อไปและมันก็สำคัญที่เข้าสู่เกมนี้ด้วยชัยชนะ เราพร้อมแล้ว มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม" ซีดาน กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »