ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขอแซ่บๆ "บี"น้ำทิพย์ กับการขึ้นปก fhm ครั้งแรกแบบจัดเต็ม!

ขอแซ่บๆ "บี"น้ำทิพย์ กับการขึ้นปก fhm ครั้งแรกแบบจัดเต็ม!

Posted 22/03/2016 by FHM

‘บี’ น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ หรือเมนเทอร์บีคนนี้ เคยร่วมงานกับ FHM มาแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมขึ้นปก เราคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะของจริงไม่จำเป็นต้องพูดเยอะ!

คุณเคยร่วมงานกับ FHM มาแล้วเมื่อปี 2004 กลับมาครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
นานมาก (เล่มที่ 10) ตั้งแต่เปิดใหม่ๆ เลยใช่ไหม เคยได้รางวัลด้วย (ยิ้ม) ก็ดีใจค่ะ จริงๆ ไม่ค่อยถ่ายอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ที่มาถ่ายกับ FHM ก็เพราะว่าอยากถ่ายเซ็กซี่บ้าง คือตั้งใจว่าจะเซ็กซี่ไปเลย และด้วยความที่เราก็ไม่ค่อยได้ถ่ายอะไรแบบนี้เท่าไหร่ ก็จะมีอารมณ์เกร็งเหมือนกันตื่นเต้น แต่ก็ไว้ใจ เพราะได้พี่จ๊อด ช่างภาพโปรดมาถ่ายให้

การถ่ายแบบให้นิตยสารสำหรับผู้หญิงกับนิตยสารสำหรับผู้ชาย แตกต่างกันไหมในความรู้สึกของคุณ?
ถ้าเป็นนิตยสารผู้หญิงมันเป็นไฮแฟชั่น ไม่ได้โชว์อะไรมากมาย ไม่โชว์หน้าอก ไม่โชว์สะโพก แต่พอเป็นนิตยสารผู้ชายก็จะมีอารมณ์เรื่องของสัดส่วน ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ความเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมอง เราก็ต้องพยายามสื่อออกมาทางสีหน้าและแววตา แล้วก็เสื้อผ้าที่ใส่ หรือว่าจะเป็นการโพสก็ตาม 

คุณคิดว่า ตัวเองเป็นเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ไหม? 
ไม่เลย (หัวเราะ)

งั้นเวลาถ่ายแบบเซ็กซี่ต้องบิวต์อารมณ์ตัวเองยังไง? 
(ยิ้ม) โอ้ยตายล่ะ เป็นเรื่องที่ไม่อยากบอกเลยอ่ะ นึกถึงความรัก หรือไม่ก็นึกถึงคนที่เรารัก เราต้องพยายามเฟลิร์ตกับกล้องให้ได้ ต้องโปรยเสน่ห์ เวลามองกล้องก็ต้องจิกเข้าไปให้พี่จ๊อดเค้ารู้สึกว่า ว้าว! สวยจัง เซ็กซี่จัง ถ้าเค้ามีความรู้สึกแบบนั้นก็แสดงว่ารูปก็คงเซ็กซี่ ถือว่าประสบความสำเร็จ

มาคุยเรื่องการเป็นเมนเทอร์บ้าง... ก่อนที่จะรับงานนี้ คุณคิดไว้ไหมว่าจะเจออะไรบ้าง?
คิดอยู่แล้ว เพราะตอนซีซั่นแรกที่บีมาเป็นแขกพิเศษ ตอนนั้นก็มีคอมเมนต์ อะไรต่างๆ มากมาย ชอบโน่น ชอบนั่น รู้สึกว่าเราสอนดีหรืออะไร แล้วเราก็เห็นของพี่เกด ตอนซีซั่นแรกก็โดนว่าเพราะทะเลาะกับพลอย พอมาซีซั่นนี้เราก็เลยรู้สึกว่ามันต้องอย่างนี้แหละ คือมันต้องทะเลาะกัน ต้องบลัฟกัน ต้องด่ากัน คือมีการตกลงกันอยู่แล้วกับเมนเทอร์ทั้งสองคนว่า นี่คือการแข่งขัน ต้องเต็มที่ สปิริตต้องมา ด่าคือด่านะ ว่าคือว่า แต่อยู่ในเกม

เครียดไหมกับกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้น? 
ตอนแรกที่มีกระแสก็เครียด คนมาด่าเราเยอะแยะมากมาย ด่าทุกอย่าง ว่าถึงพ่อแม่พี่น้อง ประมาณว่าคนรอบข้างไม่ควรคบเราน่ะ ว่าเราร้ายเกิน พูดถึงคู่กรณีอีก มันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก แล้วทำให้เรารู้สึกเสียใจ เฮ้ย! เราเล่นทั้งตัวและหัวใจขนาดนี้ แต่คนดูกลับคิดว่าเราร้าย แต่ก็เข้าใจ 

ทำให้คุณไม่อยากเป็นเมนเทอร์อีกเลยหรือเปล่า?
ไม่ค่ะ ไม่เลย ถ้าจ้างคราวหน้าก็ทำนะ (ยิ้ม) จริงๆ บีก็ตั้งใจจะสร้างคาแรกเตอร์ออกมาให้มันดูแรงด้วย เพราะคนส่วนใหญ่อาจจะมองว่า บีเป็นคนอ่อนหวาน เรียบร้อย ไม่ค่อยพูด จริงๆ ตัวตนก็เป็นแบบนั้นแหละค่ะ แต่ในรายการบีต้องทำอะไรให้มันเป็นสีสันนิดนึง กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ ในรายการเราจะด่าใครก็ได้ เพราะมันอยู่ในรายการ แต่อยู่ข้างนอก เราก็ไม่ได้ทำอย่างนั้น เพราะว่าตัวตนจริงๆ บีก็ไม่ได้เป็นคนที่ไปด่าใคร ไปกัดใคร 

มีกระทู้ในพันทิปบอกว่า “TheFace Thailand 2 จะไม่แซบขนาดนี้ ถ้าขาดบี น้ำทิพย์” คุณรู้สึกยังไงกับหัวข้อกระทู้นี้? 
ก็ดีใจ เพราะตอนแรกจากที่คนด่าบีตอนที่บีคัดน้องคนหนึ่งออก แล้วเค้าดังมากตอนนี้ ด่าเพราะไม่เข้าใจรูปแบบ รายการ แต่หลังจากที่คนเริ่มไปศึกษาว่ารายการคืออะไรก็เข้าใจมากขึ้น เข้าข้างมากขึ้น ก็ดีใจที่เค้าเห็น แต่ที่แซบก็เพราะมีเมนเทอร์อีกสองคนด้วย บีว่ามันครบ ถ้าขาดใครคนใดคนหนึ่ง ซีซั่นนี้อาจจะไม่สนุกก็ได้ 

จุดแข็งของทีมบีคืออะไร? 
สปิริต ทีมบีเป็นทีมที่ทุกคนว่าไม่แพง ตัวเล็ก ตัวเตี้ยหรืออะไรประมาณนี้ แต่สำหรับบีมองว่า มันไม่ได้วัดกันตรงนั้นน่ะ ของที่เจ๋งจริงๆ มันต้องมาด้วยใจจริงๆ บางคนสวย ครบ ทุกอย่างเพอร์เฟ็กต์ ดูน่าจะเป็นเดอะ เฟซ สรุปไม่ใช่ ก็ออก เพราะว่าสปิริตไม่พอ

แล้วจุดแข็งของบี น้ำทิพย์ล่ะ?
บีค่อนข้างเด็ดขาด อย่างที่เห็นในรายการ ถ้าบีผิด บีจะยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ผิด บีจะไฟท์เต็มที่ ต่อให้ใครมาด่าว่าทำไมบีรุนแรงขนาดนั้น ก็ฉันถูกน่ะ ตัวตนบีเป็นแบบนั้น

คุณใช้หลักอะไรในการคัดคนออก? 
บีใช้กลยุทธ์ดูเมนเทอร์ เราไม่ใช่แค่เล่น เราต้องดูคู่แข่งด้วยว่าเค้าคิดอะไร อ่านเกมให้ออก

แล้วถ้าเป็นหนุ่มๆ ล่ะ เวลาจะตัดทิ้ง คุณใช้หลักอะไร?
(ยิ้ม) ต้องถึงที่สุดจริงๆ น่ะ มันจะมีจุดจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่า เหนื่อย ไม่ไหวแล้วจริงๆ เหนื่อยเรื่องอื่นแล้ว ยังต้องมาเหนื่อยเรื่องนี้อีก ตอนเด็กๆ บีจะมองความรักเป็นอะไรที่รักจังเลย ยังไงก็ขาดไม่ได้ เธอห้ามมีใคร เธอห้ามนอกใจ แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่า ความรักมันเป็นเรื่องรองสำหรับเรา งาน ครอบครัวสำคัญมากกว่า 

คุณคิดว่า ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเป็นเมนเทอร์ไหม?
ยังๆ หลายคนชอบก็ดีใจ บางคนก็อาจจะไม่ชอบก็เข้าใจ แต่ว่ายังไม่ประสบความสำเร็จจนกว่าเราจะชนะซีซั่นนี้ (หัวเราะ) ถูกไหมคะ (ยิ้ม)

ทุกวันนี้มีคนขอให้ร้องเพลงแค่กระจกกั้น หรือค่อยๆ รักหรือเปล่า? 
เป็นคนไม่ร้องเพลงตัวเองเลย เขิน รู้สึกว่าตอนนั้นมันเด็กมาก พอร้องเพลงตัวเองแล้วแปลกๆแต่ถ้าร้องเพลงคนอื่น ได้นะ (ยิ้ม)

อยากกลับมาเป็นนักร้องอีกไหม?
เป็นได้ค่ะ แต่รู้สึกว่าเป็นนักร้องต้องพูดเก่ง จริงๆ บีเป็นคนที่เอนเตอร์เทนคนไม่เก่งเลย พูดไม่เก่งแล้วก็ติดขี้อายด้วยซ้ำ ไม่ได้มีความมั่นใจเลยนะ แต่บางทีงานที่เราทำมันต้องสลัดความไม่มั่นใจออก 

เคยมีประสบการณ์เห็นหน้า แต่ไม่มีวันได้ใจบ้างหรือเปล่า? 
ไม่มีนะ

ถ้าเป็นเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมาคุณจะจัดการกับความรู้สึกของตัวเองอย่างไร?
ถึงแม้ว่าบีจะชอบใครก็ตาม แต่ถ้ารู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว หรือมีคนที่คุยอยู่แล้ว บีจะไม่ยุ่ง ไม่ชอบแย่งใคร เกลียดคนที่แย่งแฟนเพื่อน บีจะเป็นคนค่อนข้างเซนสิทีฟกับเรื่องความรัก ถ้าเพื่อนมีแฟนและเลิกกันไป แล้วผู้ชายมาจีบเรา เราจะไม่มีทางยุ่งกับแฟนเพื่อนเด็ดขาด ต่อให้เค้าเลิกกันแล้วก็ตาม ต่อให้ดีขนาดไหน หรือชอบเราขนาดไหนก็ไม่เอา เพราะรู้สึกว่ายังไงเค้าก็เคยเป็นแฟนเพื่อนเรา เพราะฉะนั้นใครที่คิดจะจีบบีต้องคิดดีๆ เลยนะ (หัวเราะ) อย่ามาเป็นแฟนเพื่อนบีก่อน ไม่เอาเลย

คุณยังรักใครรักจริง ทุ่มเทให้กับความรักมาก และยอมทุกอย่างเหมือนที่เคยบอกเราเมื่อ 11 ปีก่อนไหม?
ยังเป็นแบบนั้นอยู่ เหมือนเดิม ยืนยัน ร้อยเปอร์เซ็นต์

คุณคิดว่าหนุ่มๆ ที่มีแฟนสวยอยู่แล้ว แต่ยังไม่หยุดมีกิ๊กเป็นเพราะอะไร?
หนึ่ง อาจจะเป็นสันดานของเค้าที่ชอบกินเล็กกินน้อย มีแฟนสวยอยู่แล้วไม่เห็นค่า แล้วก็ยังอยากกินไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่พร้อมที่จะเลิกกับแฟน หรือสอง ความสนุก ทำแบบนี้ชีวิตสนุก โดยที่ไม่สนใจว่าแฟนจะรู้สึกแย่ หรือสาม ผู้หญิงอาจจะไม่ดีก็ได้ บางทีก็ต้องมองด้วยว่า ผู้หญิงเลี้ยงเค้าดีหรือเปล่า (ยิ้ม) เข้าใจไหมคะ ให้เค้ามีความสุขพอดีหรือเปล่า ไม่ใช่ให้เค้าสนใจเราอย่างเดียว เราไม่ได้สนใจเค้าเลย เค้าก็อาจจะอยากไปมีหญิงอื่น มันต้องเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่ถ้าเกิดเติมเต็มแล้วผู้ชายยังแย่อยู่ก็ให้เค้าไปหาใหม่เหอะ

ถ้าคุณเจอผู้ชายเจ้าชู้ คุณจะมีวิธีทำให้เขาหยุดยังไง? 
สำหรับบีนะ ถ้าคิดว่าเค้าเป็นผู้ชายที่ใช่สำหรับเราแล้ว บีก็จะทำทุกอย่างด้วยใจ ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน หรืออะไรที่เราดูแลเค้าได้ ทำให้เค้ามีความสุขเล็กๆ น้อยๆ เราก็จะทำเต็มที่ บีทำด้วยใจนะ เวลาเค้าพูดอะไรก็ใส่ใจ เค้าต้องการอะไรก็ใส่ใจจริงๆ ไม่ใช่ฟังแบบหูทวนลม 

เขาจะหยุดจริงๆ เหรอ?
บีว่าเค้าก็น่าจะเข้าใจ พวกผู้ชายเจ้าชู้ยิ่งไปอะไรมากเค้าจะยิ่งไปยิ่งเตลิด เหมือนรู้สึกว่าอยู่ในกรงน่ะ ต้องปล่อยให้เค้ารีแลกซ์ เราต้องทำให้เค้าเห็นให้เค้ารู้สึกว่าถ้าฉันไป เธอหาดีแบบฉันไม่มีอีกแล้ว พูดเลย ต้องทำให้เค้ารู้สึกแบบนั้น แต่เราก็ต้องรักตัวเองก่อน ถ้าเค้าไม่ได้รักเราจริงๆ ยังไงเค้าก็ไม่อยู่กับเราหรอก แล้วก็อย่าให้จับได้ด้วย คือบางทีเราไม่ได้ใส่ใจ แต่ว่าเค้าอาจจะแอบไปเล็กๆ น้อยๆ เราไม่รู้ตัว ไม่ได้ใส่ใจ แต่อยากทำให้เรารู้สึกว่าไม่ให้เกียรติกัน สมมุติถ้าเป็นแฟน
กับเรา แล้วไปจีบดาราคนอื่นหรือคนในวงการบันเทิงเนี่ย อย่าให้รู้ บีเป็นคนแรงมากนะ 

คุณจะทำยังไง?
บีก็จะด่าทั้งคู่แบบไม่ไว้หน้าเลย (หัวเราะ) แรงป่ะ บีจะพูดเลยว่าไม่มีปัญหาเหรอ สมมุตินะว่าดาราคนนั้นยังไม่รู้ตัว บีจะโทรไปหาเลย น้องไม่รู้เหรอว่าเค้าคบอยู่กับพี่ แบบนี้เลย ถ้าอยากคบกัน เชิญ ยกให้ แต่ถ้าไม่ก็หยุดซะ บีจะชัดเจนไปเลย

ในปีนี้ คุณจะมีงานละครอะไรให้หนุ่มๆ ได้ติดตามบ้าง? 
มีเรือนร้อยรัก ออนแอร์ 18 มกราคมนี้ แล้วก็เรื่องเสน่หาข้ามเส้น เป็นเรื่องของผู้หญิงสามคน ทำงานที่เดียวกันเป็นเพื่อนสนิทกันก็จะเมาท์ กอสซิปเรื่องแฟนตลอดเวลา แล้วบทที่บีรับเป็นคนคอนเซอร์เวทีฟมาก
ไอ้โน่นก็ไม่ได้ ไอ้นี่ก็ไม่ได้ แล้วสามีไม่เคยมีเวลาให้ เหมือนอยู่ตัวคนเดียว จนวันหนึ่งเหงา ก็เลยเกิดการนอกใจ ไปชอบคนที่เด็กกว่า สนุกดี  

มีฉากเด็ดที่หนุ่มๆ ห้ามพลาดบ้างหรือเปล่า?
ต้องในเรือนร้อยรัก เล่นเป็นคนดี เป็นภรรยาพี่กัปตัน ในเรื่องอยากท้องมาก ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยไปหายาปลุกเซ็กซ์ (หัวเราะ) เรื่องมันแรงมาก คือเรากินแต่พี่ตันไม่ได้กิน แล้วจะทำยังไงดีล่ะ ในเรื่องเหมือนต้องการมาก พอกินยาเข้าไปแล้วมันมีอารมณ์ หาทางออกไม่ได้ (หัวเราะ) ต้องไปดูค่ะว่า คุณวาดจะหาทางออกแบบไหน สุดท้ายก็ไปเจอทางออก แต่ก็จะเกิดเรื่องวุ่นวายมากมาย แล้วก็จะมีภาพที่ถ่ายออกมาแล้ว โหย! แรงมาก

ตอนนู้นคุณบอกว่า ลิมิตเลิฟซีนของคุณได้แค่กอด ณ วันนี้ คุณขยายลิมิตในฉากเลิฟซีนหรือยัง? 
อย่างมากก็มีซุกไซ้ ทำท่าเหมือนเล้าโลม แต่ไม่เคยมีจูบจริงตั้งแต่เล่นมา

พระเอกคนไหนที่คุณจะยอมจูบจริง?
ไม่จำเป็นน่ะ บีรู้สึกว่ามันเป็นการแสดง ที่ผ่านมาเราสามารถทำภาพจูบปลอมให้เหมือนจูบจริงได้ ก็ยังคิดว่าไม่ได้จำเป็นที่ต้องใช้จูบจริง 

หลายคนจูบจริงแล้วดังนะ...
เชื่อสิ ไปดูบีในเรือนร้อยรักนะยิ่งกว่าจูบจริงอีก เดี๋ยวฮือฮากว่าอีก จริงๆ นะ ไม่ต้องจูบจริงก็ได้ แต่ภาพโอ้โห! แรงมาก

คิดไหมว่า แฟชั่นเซ็ตนี้จะทำให้คุณติด Top 10 ใน FHM 100 Sexiest?
ไม่รู้สิ บีก็ทำเต็มที่เท่าที่ทำได้ พยายามเซ็กซี่ให้มากที่สุดเท่าที่ FHM ต้องการ (หัวเราะ)

ถ้าติด 1 ใน 10  ปีหน้ามาจัดหนักให้ปังกว่านี้ได้ป่ะ?
ดูก่อนนะ ตอนนั้นจะแก่เกินไปหรือเปล่า (หัวเราะ) บีก็เซ็กซี่ได้ประมาณนึงนะ แต่แม่นี่ไม่ได้เลย เพราะเคยถ่ายนิตยสารเล่มหนึ่งที่ดูโป๊มากเหมือนนู้ดเลย แต่ว่าจริงๆ มันไม่ได้นู้ดมันคือการบังไม่ให้เห็นอะไร แม่บ่นเยอะมาก 
เพราะเค้าไม่อยากให้เราถ่ายอะไรที่โป๊เกินไป แต่สำหรับบีมองว่าโตแล้ว วับๆ แวมๆ ได้ FHM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอื๊อก!!ทิชชู่100กล่องพอป่ะ "โอซา แวง" ท้าร้อนแบบนี้
    สมกับที่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่จากนิตยสาร FHM 2 ปีซ้อนจริงจริ้งงงนะ"โอซา แวง" นางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ที่ขอท้าลมร้อนด้วยการสวมบิกินี่อวดหุ่นแซ่บเฟอร์กลางทะเลใต้ให้เหล่ากุ้ง หอย ฉลามวาฬ ได้ฟินจนเลือดกำเดาพุ่ง
  • "อ๋อม" ใจดีขยันแจกของดีคลายร้อน
    เป็นตัวแม่ที่ค่อนข้างจะชัดเจน สาว "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ฟิตแอนด์แซ่บ แบบไม่สึกหรอ สวยเซ็กซี่ครบเครื่อง นาง ขยันแจกอวดอึ๋ม ช่างมีชีวติดี๊ดี นอกจากจะไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ อ๋อม ยังควงสามี "เอ อาทิตย์ " ไปเที่ยวทะเล อวดหุ่นอึ๋มในชุดบิกินี่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรม พร้อมก๊วนเพื่อนเล่นน้ำคลายร้อนกัน
  • เคล็ดลับหุ่นสวย! ลิลลี่เมืองไทย เจ้าของเอวบางกระชากใจ 18 นิ้ว
    โด่งดังเป็นกระแสภายในชั่วข้ามคืน กับว่าที่หมอดาว นายิกา ทองอัม หรือฉายาที่ใครๆ ตั้งให้ว่า “ลิลลี่เมืองไทย” งานนี้ไม่รู้ว่าจะสะดุดตากับเรื่องไหนก่อนดี เพราะเธอดูเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา และความรู้ และคลิปต้นตอที่ทำให้เธอกลายเป็นคนดังในทันที คงหนีไม่พ้น การโชว์เอวบางร่างน้อยขนาด 18 นิ้วมาอวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชี่ยล คนแชร์กระหน่ำจนเจ้าตัวเองก็ตกใจ
  • น้องมิน A’lure เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ถ่ายแบบเซ็กซี่สุดร้อนแรง
    ถ้าคุณกำลังคุ้นหน้าเธออยู่ล่ะก็เราจะบอกว่าคุณความจำดีมากเพราะเธอคนนี้เคยร่วมงานกับเรามาแล้ว มิน ณัชณิษฐ์ วัฒนะเดชาเศรษฐ์ เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 การกลับมาร่วมงานกับ A’lure Magazine คราวนี้ของเธออาจทำให้อากาศที่ร้อนอยู่แล้วจะต้องระอุกว่าด้วยด้วยความเซ็กซี่กว่าครั้งไหนๆ เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งที่น่าประทับใจสมกับการรอคอยมา 3 ปี..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »