ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องมิน A’lure เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ถ่ายแบบเซ็กซี่สุดร้อนแรง

น้องมิน A’lure เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 ถ่ายแบบเซ็กซี่สุดร้อนแรง

Posted 21/03/2016 by mthai

ถ้าคุณกำลังคุ้นหน้าเธออยู่ล่ะก็เราจะบอกว่าคุณความจำดีมากเพราะเธอคนนี้เคยร่วมงานกับเรามาแล้ว มิน ณัชณิษฐ์  วัฒนะเดชาเศรษฐ์ เจ้าของสัดส่วน 34-25-36 การกลับมาร่วมงานกับ A’lure Magazine คราวนี้ของเธออาจทำให้อากาศที่ร้อนอยู่แล้วจะต้องระอุกว่าด้วยด้วยความเซ็กซี่กว่าครั้งไหนๆ เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งที่น่าประทับใจสมกับการรอคอยมา 3 ปี..

 

ความรู้สึกของการทำงานกับครั้งที่แล้ว?

ต่างกันลิบลับเลยค่ะ เพราะคราวที่แล้วเป็นคอนเซ็ปต์เปียกน้ำในสตูดิโอมันหนาวมากแต่ครั้งนี้อยู่ท่ามกลางแสงแดดและสายลมแต่ถึงจะร้อนกว่าครั้งที่แล้วหลายเท่าเราก็สู้ตายเพราะแสงสวยมาก

คิดนานมั้ยกับการกลับมาร่วมงานกับเราอีกครั้ง?

ตัดสินใจไม่ยากเลยพอรู้คอนเซ็ปต์ก็อยากมาถ่ายแทบจะทันทีเพราะจะได้แต่งตัวเป็นสาวโบฮีเมียนผสมละตินซึ่งห่างไกลกับชีวิตปกติของมินมากแต่แต่งออกมาก็ดูเหมาะกับเราดีนะ

มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากครั้งที่แล้วบ้าง?

แน่นอนว่าความเซ็กซี่มากกว่าเดิมแน่นอนแต่สวนทางกับน้ำหนักกำลังจะบอกว่าผอมลงฟิตหุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยนะอีกอย่างคือดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นก็ผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้วนะ

ผู้หญิงที่ชื่อ ‘ณัชณิษฐ์’ เป็นคนยังไง?

จริงๆ เป็นคนที่ดูโดยรวมแล้วเซ็กซี่เปรี้ยวจี้ดอันนี้ฟังจากหลายคนแต่นิสัยของเราจริงๆ นี่สิคือตรงกันข้ามมากเพราะเป็นคนเฮฮาสนุกสนานเหมือนเด็กๆ คนที่เป็นเพื่อนสนิทจะรู้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่เอ็กซ์เลย

สาวเปรี้ยวอย่างคุณไปทะเลแต่งตัวยังไง?

ต้องดูสถานที่ด้วยอย่างล่าสุดไปสมุยมาซึ่งฝรั่งเยอะ ทะเลสวย ต้องเป็นบิกินี่อย่างเดียวเท่านั้นแต่ถ้าเป็นทะเลแถบพัทยา ชะอำใส่บิกินี่โชว์คงไม่เข้าเท่าไหร่

 

หนุ่มแบบไหนที่คุณเห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง?

ขอแนะนำเพจ ‘นิยมฝรั่งล่ำบึ้ก’ ที่มินชอบเข้าไปส่องดูฝรั่งที่มีซิกซ์แพ็ค มีหนวดมีเคราแบบดิบๆ เถื่อนๆ สมมติถ้าเราเจอตัวจริงคงต้องอึ้งไปหลายวิแน่ๆ

กับความเชื่อว่าผู้หญิงกินเด็กแล้วอมตะ?

ไม่รู้สิตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยกินเด็กเลยส่วนมากจะกินคนแก่กว่าตลอดเลยสงสัยต้องไปลองหาเด็กกินดูแล้วจะได้พิสูจน์ว่าจะอมตะมั้ย (หัวเราะ)

เสน่ห์ของผู้ชายที่อายุมากกว่า?

อย่างแรกคือชอบความคิดเค้า ประสบการณ์การใช้ชีวิตก็เยอะกว่าเราทำให้สอนเราได้ในบางอย่างรวมถึงเรื่องการใช้ชีวิตก็สามารถดูแลเราได้ดีกว่าเด็กๆ ทั่วไปที่อายุเท่าหรือน้อยกว่าเรา

ที่ชอบคนแก่กว่าไม่เกี่ยวกับประสบการณ์บนเตียง?

แหมก็มีส่วนนิดหน่อย ประสบการณ์ยิ่งเยอะยิ่งอร่อยแต่ต้องตาดีด้วยนะเพราะบางคนดูภายนอกเหมือนจะดีแต่จริงๆ แล้วเด็กน้อยมากประสบการณ์ไม่ช่วยอะไรอันนี้ฟังจากคนอื่นมาอีกทีนะ (ยิ้ม)

ผู้ชายแบบไหนที่ยังไงก็ไม่ได้แอ้มคุณ?

แบบที่เนิร์ดๆ เหมือนเด็กเรียนใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ กางเกงขาบานๆ แว่นหนาเตอะเดินหลังค่อมดูบุคลิคไม่ค่อยมั่นใจสายตาจะโรคจิตนิดๆ แบบนี้ไม่ชอบเลย

เจอโรคจิตบ่อยมั้ย?

มาเรื่อยๆ เพราะบางทีเราต้องทำงานเป็นพริตตี้โดยจะแฝงตัวมาในรูปแบบของตากล้องบางทีถือกล้องนะแต่ไม่ยกขึ้นมาถ่ายเอาแต่ยืนจ้องเราตลอดแบบนี้สัมผัสได้เลยถึงความหื่นเจอค่อนข้างบ่อย

อย่าบอกนะว่าคุณไม่เคยเกิดอาการหื่น?

ก็เคยแต่ไม่ได้เรี่ยราดตลอดเวลาจะเกิดอารมณ์ก็ต่อเมื่อถึงเวลามันขึ้นอยู่กับอารมณ์เป็นสำคัญถ้าไม่รู้สึกเอาช้างมาฉุดก็ไม่รู้สึกแต่ถ้าเกิดอารมณืบอกเลยว่าเต็มสิบ

 

 ช่วงนี้คุณกำลังหมกมุ่นกับเรื่องอะไรเป็นพิเศษ?

ตอนนี้ติดซีรี่ย์มากถ้ามีเวลาว่างต้องนั่งดูตลอดโดยเฉพาะซี่รี่ย์ฝรั่งแนวย้อนยุคนี่หยุดดูไม่ได้จริงๆ แล้วจะไม่ดูคนเดียวพยายามโน้มน้าวทุกคนให้ดูเหมือนเราจะได้มีเรื่องมาเม้าท์กัน

ถ้าให้เลือกซุปเปอร์ฮีโร่มาปกป้องคุณ 1 คน?

ขอเลือกโทนี่ สตาร์คเป็นคำตอบสุดท้ายเพราะตรงสเป็คที่สุด แก่ มีหนวด มาดกวนใช่เลย ผู้หญิงบางคนอาจจะชอบกัปตันอเมริกานะเพราะหล่อล่ำแต่สำหรับมินยังไม่ใช่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดว่ายน้ำเทรนด์ใหม่ เก๋ไก๋รับซัมเมอร์
    สาวๆหลายคนเริ่มเบื่อกับชุดว่ายน้ำแบบเรียบๆหรือบิกินี่ที่เราคุ้นตาตามห้างสรรพสินค้า อยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเองโดยการหาชุดว่ายน้ำหลากสไตล์มาสวมใส่ต้อนรับซัมเมอร์นี้กัน วันนี้เรามีเทรนด์ชุดว่ายน้ำปี 2016 มาอัพเดตให้สาวๆทุกคนได้ลองเลือกสวมใส่กันดู ขอบอกว่าแต่ละแบบร้อนแรงไม่แพ้อากาศบ้านเราเลยค่ะ
  • "บูม" อุ้ม "เบเบ้" เข้าเอวรัวด๊วฟๆปาร์ตี้ฉลองแต่ง
    งานแต่งหวานอู้ฟู่ แต่ งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของอาจารย์ "เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา กับเจ้าบ่าว "บูม" สุธีร์ บวรวณิชย์ ยิ่งหวานทะลวงไตกว่า เมื่อเจ้าบ่าวกระเตงเจ้าสาวเข้าเอวแล้นเจ้าสาวก็ ด๊วฟฟฟฟๆแดนซ์กันอย่างดูดดื่ม ทำเอาผองเพื่อนตาแสบ แสบตา
  • งานซี้ดก็มา"โอ๋"รุ่งระวี เธอขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ!
    แม้จะมีเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหม่ๆตบเท้าเข้าสู่วงการเป็นระยะๆ แต่เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล พักนี้ห่างหายจากวงการเซ็กซี่ทั้งนี้เนื่องจากไปลุยงานละครแบบเต็มพิกัด แว่วมาว่าสาวโอ๋ยังรั้งตำแหน่ง“เจ้าแม่บิวตี้” ที่ผันตัวไปทำธุรกิจความงามรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้ครีม KANA 24 HOURS CREAM ทำให้ดูสาวใสวัยละอ่อน
  • เปลือยชีวิตสาว AV เป็นแล้วเลิก
    ปีที่แล้วเป็นปีที่นางเอกสา AV คนดังหลายต่อหลายคนต่างพากันตบเท้าประกาศ "แขวนเต้า" ไปหลายนาง จนส่งผลกระทบต่อวงการหนัง AV กันไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกระดับเทพอย่าง ไอชิน, ริโอ, โนโนกะ, ฮานะ และ อาซามิ โอกาวะแม้ว่าพี่ยุ่นเค้าจะผลิตหนัง AV ได้จำนวนมากที่สุด และมีดาราสาว AV อยู่มากมายนับไม่ถ้วน แต่คนที่สามารถเป็นที่รู้จักของแฟนๆ และรักษาชื่อเสียงเอาไว้ได้ยาวนานนั้นนับว่ามีไม่มาก ดาราสาว AV เมื่อเข้าสู่วงการแล้ว คิดจะกลับใจไปเป็นคนธรรมดาภายหลัง มักจะมีจุดจบที่ไม่ค่อยสวย จนต้องกลับมาเข้าวงการอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »