ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!หงส์จ่อโละสเคอร์เทลพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ส่วนเกิน!หงส์จ่อโละสเคอร์เทลพ้นทีมซัมเมอร์นี้

Posted 22/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล จ่อโละ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ในซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้า 3 แข้งใหม่เสริมทัพ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เซ็น โจเอล มาติป จาก ชาลเก้ 04 ล่วงหน้าแล้ว ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 กองหน้าส่วนเกิน ก็น่าจะถูกขายทิ้งด้วยเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะขาย มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวเก๋าของทีม เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว 3 แข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้ว และมีรายชื่อเป้าหมายรายอื่นๆ อยู่ในใจอีก แต่จากการที่ "หงส์แดง" น่าจะชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้พวกเขาต้องเจองานหนักในการแย่งชิงนักเตะกับทีมอื่นๆ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มาริโอ เกิทเซ่, กรานิต ชาก้า และ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่ คล็อปป์ ต้องการ และเชื่อกันว่ากุนซือชาวเยอรมันเตรียมที่จะโละผู้เล่นเก่าหลายรายในซัมเมอร์นี้ และหนึ่งในนั้นก็เป็น สเคอร์เทล ที่จะต้องอำลาจากถิ่นแอนฟิลด์

นอกจากนี้แล้วยังมี มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 กองหน้าส่วนเกิน ลิเวอร์พูล ที่น่าจะถูกขายทิ้งในช่วงจบฤดูกาลนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กุนซือคนแรกพาหงส์แพ้ทั้งที่นำ2ลูกขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติที่ไม่ดีขึ้นมา เมื่อกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ทำให้ "หงส์แดง" ต้องพบกับความปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งที่นำ 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง โดยก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ชนะถึง 112 เกม จากทั้งหมด 115 นัด ที่นำคู่แข่ง 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง
  • ฮอตชอตจวกคล็อปป์ทำท่าติเบนเตเก้ออกสื่อ
    มีอะไรไปคุยกันภายในดีกว่า! อลัน เชียร์เรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะไม่ปลื้มในตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ นัก จวกนายใหญ่ ลิเวอร์พูล หากต้องการต่อว่าแข้งชาวเบลเยี่ยมที่ทำหมูหกเกมบุกพ่าย "นักบุญ" ควรทำในห้องแต่งตัว ไม่ใช่ต่อหน้าแฟนบอลแบบนั้น
  • คล็อปป์รับครึ่งหลังหงส์ห่วยสมควรพ่ายนักบุญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล รับผิดหวังกับผลงานของแข้ง "หงส์แดง" ในครึ่งหลัง เกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ครึ่งแรกทีมเล่นได้ดีมีโอกาสเยอะมากแต่ไม่สามารถจบสกอร์ให้เด็ดขาด พร้อมชม "นักบุญ" ครึ่งหลังเล่นดีและสมควรได้ 3 แต้มแล้ว
  • หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าหลังฮอฟเฟ่นไฮม์
    ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า นิคลาส ซูเล่ ปราการหลัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา แต่ก็ต้องแย่งกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่สนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »