ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หอกดาวรุ่งแรนส์ปัดข่าวคุยซบเสือใต้

หอกดาวรุ่งแรนส์ปัดข่าวคุยซบเสือใต้

Posted 22/03/2016 by siamsport

อุสมาน เด็มเบเล่ หัวหอกดาวรุ่งเลือดชาวเฟร้นช์ของ แรนส์ ยืนยันว่าไม่ได้คุย หรือ มีข้อตกลงใดๆ กับ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่สื่อบางเจ้านำเสนอ หลังจากฟอร์มเยี่ยม ยิง 10 จ่าย 5 ในซีซั่นนี้ จนเนื้อหอม ทีมใหญ่ๆ รุมสนใจเพียบ

อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งของ แรนส์ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาใกล้จะย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว โดยยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดถูกลือทางสื่อเท่านั้น และเขาเองไม่รู้เรื่องอะไรเลยสักนิด แต่ไม่วายทิ้งทายให้คิดว่า เขาเองชอบดู คิงส์ลี่ย์ โคแมน มิดฟิลด์ดาวรุ่งรุ่นเดียวกัน ที่กำลังพัฒนาตัวเองอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

เด็มเบเล่ พัฒนากลายเป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งของวงการลูกหนังน้ำหอม จากผลงานยิง 10 ลูก และ 5 แอสซิสต์ ในการเล่น 21 นัดซีซั่นนี้  ทำให้ในวัย 18 ปี เขาติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 เท่านั้นไม่พอ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติชุดใหญ่ ยังเพิ่งบอกว่า เด็มเบเล่ อยู่ในลิสต์นักเตะที่อยู่ในข่ายมีโอกาสติดทีมชาติไปเล่นยูโร 2016 ถ้าหากผลงานดีเกินห้ามใจแบบนี้ไปเรื่อยๆ

จากผลพวงดังกล่าวทำให้ เด็มเบเล่ มีข่าวกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, โมนาโก และ บาร์เยิร์น มิวนิค โดยในส่วนของ "เสือใต้" นั้น เด็มเบเล่ กล่าวว่า "ผมไม่รู้เรื่องเลยว่ามีข่าวกับ บาเยิร์น ด้วย ผมก็อ่านตามหนังสือพิมพ์ ผมไม่ได้มีข้อตกลงใดๆ กับ บาเยิร์น คิงส์ลี่ย์ เป็นนักเตะเก่ง ที่ผมชอบดู"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกม็องมั่นใจติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016
    คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตนจะมีชื่อลุยศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอน พร้อมระบุไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้รับใช้ชาติบ้านเกิดอีกแล้ว
  • พี่เสือว่าไง!เป๊ปเล็งกระชากติอาโก้เสริมทัพเรือ
    รู้ฝีเท้ากันดี! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หวังร่วมงานกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นคำรบ 3 วางอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดค่าตัวอาจถูกโก่งสูงลิบ หลังแข้งสแปนิชเพิ่งยืดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อไม่นานนี้
  • มาแน่!เกิทเซ่ส่อลาเสือใต้ซบหงส์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังถูกจับนั่งสำรองอีกครั้งในเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" เฉือนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้านกูรูแห่งบุนเดสลีกาเชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กวักมือเรียกสตาร์ทีมชาติเยอรมัน สู่ถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน
  • พี่เสือจ่อปาดหน้าปืน-บาร์ซ่าคว้าเดมเบเล่
    อาจเป็นเสือซุ่มตัวจริงก็ได้สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อมีข่าวบรรลุข้อตกลงในการคว้า อุสมาน เด็มเบเล่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แรนส์ ปาดหน้ายักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เสือใต้" จะปล่อยให้นักเตะอยู่กับทีมแดนน้ำหอมต่อไปในซีซั่นหน้าแบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »