ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เชื่อเปากาตาร์ไม่เอียง-ลุ้นเฮเพื่อโถ5จับติ้วรอบ3

ซิโก้เชื่อเปากาตาร์ไม่เอียง-ลุ้นเฮเพื่อโถ5จับติ้วรอบ3

Posted 23/03/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทัพช้างศึกไทย เชื่อมั่น อับดุลรามาน อัล จัสซิม เปาหนุ่มชาวกาตาร์ จะไม่ลำเอียงแน่นอน ส่วนเกมกับอิรักและอุ่นกับเกาหลีใต้ หวังจะเฮทั้งสองนัด ได้สิทธิ์ลุ้นที่จะอยู่ในโถ 5 ของการจับสลากรอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ซึ่งการจับสลากจะมีขึ้นในวันที่ 12 เม.ย.นี้

  ช่วงเวลา 16.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม 2559 ตามเวลาท้องถิ่นที่อิหร่าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยได้นำนักเตะเดินทางมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่กำหนด โดยการซ้อมครั้งนี้ถือเป็นการซ้อมอย่างเป็นทางการ เสื้อซ้อมจะไม่มีการติดป้ายสปอนเซอร์หลัก และจะให้ช่างภาพบันทึกภาพได้ไม่เกิน 15 นาทีด้วย ทั้งนี้ยังคงมีแฟนบอลชาวอิหร่านและอิรักต่างพยายามที่จะเข้ามาเกาะติดการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย แต่เจ้าหน้าที่เอเอฟซีต่างก็ได้เชิญตัวออกจากสนามทันที เพราะถือว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมชาติไทย
 

          หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ค่อนข้างเหลือเชื่อ เมื่อมีพายุฝนถาโถมลงมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่ได้กระทบกับทีมชาติไทยแต่อย่างใด เนื่องจากทีมชาติไทยซ้อมเสร็จแล้ว และได้รีบยกพลขึ้นรถบัสกลับไปยังโรงแรมที่พักทันที
 

          "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เผยว่า "เราเน้นไปที่การเข้าทำ และถึงตอนนี้ก็คงไม่กลัวอิรักแล้ว แม้ผู้ตัดสินจะเป็น อับดุลรามาน อัล จัสซิม  ชาวกาตาร์ แต่เชื่อว่ากาตาร์กับไทยเป็นมิตรกัน ส่วนเรื่องผลงาน 2 เกมนับจากนี้ ทั้งที่จะเจอกับ อิรัก และเกมอุ่นกับ เกาหลีใต้ ซึ่งหากว่าชนะได้ทั้ง 2 นัด ก็มีสิทธิ์ลุ้นที่จะอยู่ในโถ 5 ของการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มรอบสาม หรือรอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป"
 

          สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก รอบ 3 หรือ รอบ 12 ทีมสุดท้าย ทั้ง 12 ทีมจะถูกแบ่งอยู่ใน 6 โถ แต่ละโถจะมี 2 ชาติ เรียงจากแรงกิ้งของโลกประจำทวีปเอเชียที่จะมีการจัดอันดับใหม่ในวันที่ 4 เม.ย.นี้ ประกอบด้วย โถ 1 ทีมอันดับ 1-2 , โถ 2 ทีมอันดับ 3-4, โถ 3 ทีมอันดับ 5-6, โถ4 ทีมอันดับ 7-8, โถ 5 ทีมอันดับ 9-10 และ โถ 6 ทีมอันดับ 11-12 ซึ่งการจับสลากจะมีขึ้นในวันที่ 12 เม.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีเอสพีเอ็นวิเคราะห์3แข้งสำคัญไทยจุดล้มอิรัก
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังระดับโลก ทำการวิเคราะห์เกมของทีมชาติไทย ที่จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย กับทีมชาติอิรัก ที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคมนี้ โดยจุดสำคัญที่จะทำให้ขุนพล "ช้างศึก" ไม่มือเปล่ากลับบ้านอยู่ที่นักเตะ 3 รายคือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ธีรศิลป์ แดงดา
  • สื่ออิตาลีตีข่าว "อัดนาน" ถึงแคมป์อิรักแล้ว
    มุนโด้อูดิเนเซ่ สื่อชื่อดังท้องถิ่นของประเทศอิตาลี ตีข่าวใหญ่การเดินทางมาปรากฏตัวของ อาลี อัดนาน กราบซ้ายความเร็วสูงของทีม ที่ได้เดินทางไปร่วมแคมป์ทีมชาติอิรัก ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติไทย และ เวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • เชียร์ไปด้วยกัน!กกท.ผนึกช่องวันยิงสดจอยักษ์ไทย-อิรัก หน้า อินดอร์ฯ หัวหมาก
    การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับ ช่องวัน ติดตั้งจอยักษ์ให้แฟนบอลชาวไทยร่วมชมเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทัพช้าง ศึกกับ อิรัก ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เริ่มตั้งแต่เวลา 18.30 น.
  • ซิโก้เปิดใจผ่านเอเอฟซีระวังอิรักให้ดี
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ออกมาตีข่าวเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ก่อนที่จะนำลูกทีมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ด้วยการบุกไปเยือน อิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »