ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง!ผีโปรโมตทัวร์จีนไร้เงาฟานกัล

เอ๊ะยังไง!ผีโปรโมตทัวร์จีนไร้เงาฟานกัล

Posted 25/03/2016 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดีจับผิด แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปล่อยวิดีโอโปรโมตทัวร์แดนมังกรโดยไม่มี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา เชื่อไม่น่าได้อยู่กุมบังเหียนต่อในซีซั่นหน้า ท่ามกลางกระแสข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ จะมารับงานแทน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอาจได้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังไร้เงาของกุนซือชาวดัตช์ในวิดีโอโปรโมตโปรแกรมของสโมสรที่จะออกเดินทางไปทัวร์ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาล 2016-17

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ประกาศยืนยันว่า จะลงเตะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่กรุงปักกิ่ง วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ โดยก่อนหน้านั้น 3 วัน จะฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นครเซี่ยงไฮ้

อย่างไรก็ตาม ในวิดีโอโปรโมตทัวร์แดนมังกรเวลา 48 วินาที กลับไม่มี ฟาน กัล อยู่ด้วยเลย ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า กุนซือจอมปรัชญาจะไม่ได้อยู่คุม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นหน้า ท่ามกลางข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส จะเข้ามารับงานแทนในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างผีเล็งฉกมิรันด้าช่วงซัมเมอร์
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กสัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมหลังบ้านช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะมีอนาคตไม่แน่นอน และ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้แนวรับชั้นยอดมาไว้ในครอบครอง
  • ผีกระอัก!ชไวนี่เจ็บหนักถึงขั้นปิดเทอมยาว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาการบาดเจ็บของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับตอนซ้อมกับทีมชาติเยอรมนี มันรุนแรงจนทำให้เจ้าตัวต้องอดลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดย โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ยืนยันเองแล้วว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะอดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ และ อิตาลี แน่นอน
  • มามะมาจอยกัน!มาต้ากระสันเล่นร่วมกับอิบรา
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ใครๆ ก็อยากเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้ แต่ทั้งหมดไม่ใช่ตนตัดสินใจ เพราะเรื่องนี้เป็นความพึงพอใจระหว่าง "อิบรา" กับต้นสังกัดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »