ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจสานฝันพ่อสร้างสนามฟุตบอลTALENTเฉียด30ล้านบ.

เมสซี่เจสานฝันพ่อสร้างสนามฟุตบอลTALENTเฉียด30ล้านบ.

Posted 25/03/2016 by siamsport

นี่คือฝันของผมกับพ่อ ''เมสซี่เจ''ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทุ่มเฉียด 30 ล้านบาท สร้างสนามฟุตบอล TALENT สานฝันพ่อ บนเนื้อที่เกือบ 5 ไร่ ย่านสามพราน จ.นครปฐม หวังส่งต่อคุณพ่อก้องภพ โคลนนิ่ง ''ชนาธิป'' เพิ่มอีกหลายเวอร์ชั่นสู่สังคมฟุตบอลไทย พร้อมดึงร้านขนมหวาน ''พรสวรรค์'' ของแม่เข้าไปอยู่ในโซนฟุตบอล พ่อนักเตะดังภูมิใจลูกชายสร้างทุกอย่างด้วย 2 แข้งและพร้อมต่อยอดให้สังคม

นักเตะขวัญใจแฟนบอลชาวไทย "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของสโมสร SCG  เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย ที่กำลังโด่งดังในยุทธจักรลูกหนังฟุตบอลเอเชีย  สร้างความเซอร์ไพรซืให้กับวงการฟุตบอลไทยอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวร่วมกับคุณพ่อสานฝันของตัวเองและคุณพ่อด้วยการเตรียมเปิดสนามฟุตบอล  TALENT  มูลค่าเฉียด 30 ล้านบาท ใน อ.สามพราน จ.นครปฐม บนพื้นที่เกือบ 5 ไร่
 
สำหรับสนามฟุตบอลแห่งนี้ จะมีสนามฟุตบอล 7 คน 2 สนาม เป็นสนามหญ้าเทียม 1 สนาม สนามหญ้าจริง 1 สนาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์,ฟิตเนส,สระว่ายน้ำ,ห้องพักนักกีฬาสำหรับเด็กๆและเยาวชน ต่างจังหวัดที่จะเดินทางมาเรียนฟุตบอล ณ สนามแห่งนี้  นอกจากนั้นแล้ว เจ้าตัวยังให้ความสำคัญต่ออาชีพหลักของครอบครัวนั่นคือร้าน ขนมหวานของคุณแม่ "พรสวรรค์" จะถูกจัดลงในพื้นที่สนามฟุตบอลแห่งนี้ด้วย
 
อีกทั้งสนามฟุตบอลแห่งนี้จะมีพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องราวงของ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ตั้งแต่เด็กจนถึงทีมชาติไทย โดยคุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ จะเขียนเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเองเพื่อเป็นแรงจูงใจให้กับเด็กๆและเยาวชนที่จะเดนบนถนนสายฟุตบอลไทยในอนาคต ซึ่งทุกรางวัลที่ "เมสซี่เจ" ได้มาจะถูกนำมาเสนอและตีแผ่นในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ อีกด้วย
 
โดยคุณพ่อ ก้องภพ สรงกระสินธ์ เผยถึง สนามแห่งนี้ว่า ตอนนี้คืบหน้าไปประมาณ 40-50 เปอร์เซ็นต์แล้ว การลงทุนครั้งนี้เป็นเงินของเจที่ได้มาจากการเล่นฟุตบอลทั้งหมด ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะโด่งดังก็มีการพูดกันตลอดว่าอยากทำสนามฟุตบอลเพื่อสอนเด็กๆและอยากเด็กๆมีโอกาสแบบเขา ทุกอย่างต้องเกิดจากพรสวรรค์และพรแสวงรวมไปถึงความอดทน  โดยชื่อสนาม TALENT ที่เลือกเพราะว่ามันแปลว่า พรสวรรค์ ซึ่งเจมีตรงนี้เมื่อบวกกับพรแสวงทำให้เขามีวันนี้ที่สำคัญ "พรสวรรค์" เป็นชื่อของแม่เจอีกด้วย
 
นี่เป็นฝันที่เราสองคนฝันมาตลอดว่าอยากจะทำเพื่อสร้างเด็กๆให้มีโอกาสและคืนให้กับสังคมฟุตบอลในอนาคตอาจจะมีการเปิดมูลนิธิสำหรับดูแลเยาวชนในเรื่องของการสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆด้วย ผมภูมิใจในตัวเขาที่มาถึงวันนี้และพร้อมที่จะต่อยอดให้กับสังคมต่อในเรื่องของฟุตบอล คาดว่าสนามน่าจะเสร็จสิ้นประมาณปลายปีนี้ และพร้อมเปิดให้บริการรวมไปถึงให้เด็กๆมาเรียนฟุตบอล ณ สนามที่แห่งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พวกคุณสุดยอด!" เลสเตอร์ฝากถึงทีมชาติไทย
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ส่งคลิปมาร่วมแสดงความยินดีกับทัพนักเตะทีมชาติไทยที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาผลเสมอ 2-2 จาก อิรัก
  • ซ้ายทะลวงไส้สู่"ช้างศึก"ของ"เจ้าเฟย"
    ชั่วโมงนี้บรรดาแข้ง ที่เล่นเท้าซ้ายแบบธรรมชาติ ต้องยอมรับว่ามีอยู่หลายคน ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, กรกช วิริยะอุดมศิริ, สุริยา สิงห์มุ้ย จนเวลานี้มีนักเตะรายหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงในวงกว้าง จากฟอร์มการกระชากและพาบอลไปด้วยความเร็วสูง รวมทั้งมีลีลาที่สะเด่าจนแนวรับต้องสะพรึงกลัว
  • กุนซืออิรักชี้ใครคิดว่าไทยไม่เก่งกลับไปคิดใหม่
    ยาย่า อัลวาน กุนซือวัย 55 ปี ของทีมชาติอิรัก ตอบคำถามสื่อบ้านเกิดตัวเอง ถึงผลการแข่งขันที่ทำได้แค่เสมอกับ ทีมชาติไทย 2-2 จนทำให้ต้องไปชี้ชะตาลุ้นเข้ารอบด้วยการวัดกับ เวียดนาม ในเกมสุดท้าย
  • ซิโก้ยันน่าชนะอิรักด้วยซ้ำ!แต่รับได้กับผลเสมอ
    หลังจบเกมการแข่งขัน ทางด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยได้เผยหลังจากที่ได้สิทธิ์เป็น 12 ทีมสุดท้ายในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »