ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจิดนัดค่าร์ร่าหอบครอบครัวดูคอนเสิร์ตบีเบอร์

เจิดนัดค่าร์ร่าหอบครอบครัวดูคอนเสิร์ตบีเบอร์

Posted 25/03/2016 by siamsport

แสดงตัวเป็นสาวกของ จัสติน บีเบอร์ เช่นกันสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดูโอแข้ง ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ หลังพร้อมใจกันกระเตงครอบครัวเข้าชมการแสดงของป็อบสตาร์ชาวแคนาเดี้ยนในแดนมะกัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายกันพาครอบครัวเข้าชมคอนเสิร์ตของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งมาเปิดการแสดงที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ โพสต์รูปยืนเคียงข้างภรรยาและลูกๆ พร้อมกับครอบครัวของอดีตกองหลังร่วมทีม หน้าสนามกีฬาในร่ม สเตเปิลส์ เซนเตอร์ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ดูคอนเสิร์ต บีเบอร์ พร้อมกับครอบครัวของ คาร์ราเกอร์"

 สำหรับ เจอร์ราร์ด เพิ่งยอมรับว่า อยากกลับไปทำงานร่วมกับ คาร์ราเกอร์ ในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งในอนาคต รวมทั้งเปิดเผยว่า ไม่แน่ใจว่าจะอยู่โชว์ฝีเท้าให้กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ต่อไปในปี 2017 หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิธีกรดังเผยโด้ช่วยดูแลเนย์มาร์บนเวทีบังลงดอร์
    ลืมความบาดหมางของต้นสังกัดไปก่อน! เคต แอ็บโด้ พิธีกรสุดเซ็กซี่ เผยอีกด้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หลายคนอาจไม่คาดคิด ชี้ดาวดังโปรตุเกสดูแลและเอาใจใส่ เนย์มาร์ แบบสุดๆ ด้วยการพาเดินแนะนำสิ่งที่ต้องทำบนเวทีบัลลงดอร์ทุกขั้นตอน
  • แฟนบอลวัยรุ่นทุ่มเงินเปลี่ยนตัวเองเลียนแบบโด้
    มโนไปไกล! ชานต้า โรนัลโด้ เจ้าหนุ่มชาวเดนมาร์ก ลงทุนทุ่มเงินเปลี่ยนตัวเอง เลียนแบบทั้งทรงผมและการใช้ชีวิตตามอย่างแข้งไอดอลอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ยังยอมบินไปนั่งรอ 6 ชั่วโมงเพื่อเจอโคตรแข้งชาวโปรตุกีสหลังซ้อม รวมทั้งวาดฝันว่าตัวเองเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด และเป็นเพื่อนร่วมทีมกับแข้งคนโปรดอีกด้วย
  • ราเชล แอนน์ ดาควิสสาวนักตบฟิลิปปินส์ดีกรีนางแบบFHM
    เปิดศึกวอลเลย์บอลซูเปอร์ลีก 2016 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอล บางกะปิ เกมวันนี้ "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว บอลเร็วทีมชาติไทย จากสโมสรบางกอกกล๊าส จะลงสนาม พบ ฟิลิปปินส์ ที่นำโดย ราเชล แอนน์ ดาควิส นักวอลเลย์บอลทีมชาติฟิลิปปินส์ ดีกรีนางแบบ FHM ทีมงานสยามสปอร์ต จึงนำภาพของ ราเชล แอนน์ ดาควิส มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆกันก่อน
  • เบลดี๊ด๊า!เมียคลอดลูกคนที่สองแล้ว
    แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ เอ็มม่า ไรส์-โจนส์ ภรรยาสุดรักได้คลอดลูกสาวคนที่สองของพวกเขาอย่างปลอดภัย โดยตั้งชื่อให้ว่า นาว่า วาเลนติน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »