ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮีโร่ช้างศึกยกพลออกเดินทางกลับเมืองไทยแล้ว

ฮีโร่ช้างศึกยกพลออกเดินทางกลับเมืองไทยแล้ว

Posted 26/03/2016 by siamsport

หลังจากที่ทีมชาติไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบคัดเลือก รอบ 3 หรือ รอบ 12 ทีมสุดท้าย รวมถึงศึกเอเชียน คัพ 2019 ที่ประเทศยูเออีด้วย ล่าสุดทัพช้างศึกได้ยกพลเดินทางกลับประเทศไทยแล้ว ในวันที่ 25 มีนาคม 2559 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเดินทางจากสนามบินโคไมนี่ กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เพื่อต่อเครื่องที่ดูไบ ก่อนบินกลับไทย มีกำหนดถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันเสาร์ที่ 26 มี.ค. 59 เวลา 12.31 น. ก่อนที่จะเตรียมตัวลงเล่นเกมนัดอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดช้างศึกดวลอิรัก..ใครเยี่ยม..ใครแย่
    สุข แต่ก็เซ็ง เสียดาย แต่ก็ดีใจ น่าจะเป็นความรู้สึกของแฟนบอลไทยในเวลานี้ แม้จะเข้ารอบก็จริง แต่การพลาดชนะอิรักในนาที 90+5 มันก็เป็นเรื่องที่ช็อกในความรู้สึกไม่น้อย อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ทั้งหมดมันก็ผ่านไปแล้ว และไม่ใช่เรื่องที่จะนั่งเศร้าเสียใจอะไร ความจริงตอนนี้ คือเราเข้ารอบไปแล้ว และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น
  • ช้างศึกรอลุ้น!ส.บอลเปิดวิธีจับสลากแบ่งสายรอบ12ทีมคัดบอลโลก
    องค์กรลูกหนังไทยเปิดวิธีจับสลากแบ่งสายในรอบ 12 ทีมคัดบอลโลก โซนเอเชีย พร้อมกำหนดการอย่างละเอียดก่อนร่วมลุ้นกันในวันที่ 12 เมษายนนี้
  • บิ๊กตู่ยกนิ้วช้างศึกสร้างความสุขคนในชาติ
    "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอบคุมทีมชาติไทยทุกคน ที่สามารถนำความสุขกลับมาให้กับประเทศได้ และอยากให้ทุกคนไม่ลืมบุญคุนผู้ที่คอยสนับสนุนในเบื้องหลัง
  • ศักยภาพสู้ได้!เกริกฤทธิ์ยันรอบ12ทีมพร้อมเจอทุกทีม
    "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เชื่อมั่นในศักยภาพทัพช้างศึกสามารถสู้ทุกทีมในรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้อย่างสนุกแน่ ยันมาถึงรอบนี้แล้วไม่ต้องกลัวใครอีกแล้วในเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »