ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาบิน!ชาบีหนุนมาห์เรซโยกซบตักบาร์ซ่า

ได้เวลาบิน!ชาบีหนุนมาห์เรซโยกซบตักบาร์ซ่า

Posted 26/03/2016 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้งบาร์เซโลน่า หนุน ริยาด มาห์เรซ ปีกจี๊ดจ๊าด ได้เวลาเก็บข้าวของออกจากเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ระบุเป็นนักเตะเปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ และสามารถเล่นให้กับทีมชั้นยอดได้ทุกทีมในยุโรป โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า !

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางตัวเก่งทีมชาติสเปน เชื่อ ริยาด มาห์เรซ ปีกฟอร์มร้อนแรงของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะเล่นให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน

มาห์เรซ ทำผงานได้อย่างสุดยอดเมื่อซัดไป 16 ประตู และแอสซิสต์ 10 ครังในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ ที่สำคัญเขาเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังหลักที่นำ เลสเตอร์ มีลุ้นแชมป์ลีกเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้ ดาวเตะวัย 25 ปี มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์ซ่า มาตลอด

ล่าสุด ชาบี ซึ่งย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ไปเล่นให้กับ อัล ซาดด์ สโมสรในลีกกาตาร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ออกโรงหนุน ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ควรย้ายมาเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป "เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผลงานของเขาทำให้ผมสนใจมากๆ ผมไม่รู้จักเขามาก่อนเลย แต่ซีซั่นนี้เขาสุดยอดจริงๆ"

"เขาสร้างชื่อให้ตัวเองก้าวเข้ามาอยู่ในกลุ่มนักเตะชั้นยอดในลีกอังกฤษ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาได้ทำให้กับสโมสรของเขา ตอนนี้เขาสามารถเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ทุกทีมในยุโรป ทำไมล่ะเหรอ ? เขาสามารถเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต เขาเต็มไปด้วยพรสวรรค์ แต่เรื่องนี้ผมไม่สามารถตัดสินใจได้" ตำนานแข้ง บาร์ซ่า ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาไมโร่ปลื้มมีข่าวบาร์ซ่าสนฉกเสริมคม
    เควิน กาไมโร่ หัวหอกเฟร้นช์แมนของ เซบีย่า เผย เป็นปลื้มที่มีข่าวลือ บาร์เซโลน่า สนกระชากไปร่วมทีม แต่เวลานี้ขอพุ่งสมาธิช่วย "โลส โรฆิบลังโกส" ช่วงท้ายซีซั่น เหตุทีมกำลังรุกคืบขยับอันดับติด 1 ใน 4 ใน ลา ลีกา และยังมีโอกาสซิวแชมป์ 2 รายการ
  • เมสซี่รับเซอร์ไพรส์ที่โอบาม่า,ลูกสาวอยากพบ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า รับสุดประทับใจที่ได้ทราบข่าวว่า บารัค โอบาม่า ผู้นำสหรัฐฯ อยากพบกับตน พร้อมระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ โอบาม่า และลูกสาวทั้งสองคนผิดหวังไม่ได้เจอกัน วาดฝันหากมีโอกาสจะหาเวลาเหมาะๆ พบกันให้ได้
  • ปืนเสียว!บาร์ซ่าเล็งพรากโอซิล
    งานนี้ อาร์เซน่อล คงมีสะดุ้งเป็นแน่ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดหนักลุ้นพราก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ไปจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้ แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจเจอเงื่อนไขยุ่งยากบางอย่างในการกระชากสตาร์ทีมชาติเยอรมันก็ตาม
  • แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่า
    แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่ามาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า แย้มอาจจะต้องเลือกอำลาทืม หากไม่ได้ลงเล่นมากกว่าเดิม แต่แอบหวังสถานการณ์จะดีขึ้น หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในระยะหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »