ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีลุ้น!เมสซี่เปิดใจชอบบอลลีกเมืองผู้ดี

มีลุ้น!เมสซี่เปิดใจชอบบอลลีกเมืองผู้ดี

Posted 28/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า รับนิยมชมชอบเกมลีกเมืองผู้ดีมากๆ และมักจะคอยติดตามชมเกมใหญ่ๆ อยู่เป็นประจำ ระบุเคยลั่นวาจาอยากอยู่กับ บาร์ซ่า ไปนานๆ จนกระทั่งแขวนเกือก แต่อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนเป็นแฟนตัวยงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากๆ พร้อมยอมรับแม้ตลอดชีวิตค้าแข้งจะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงได้ในวงการฟุตบอล

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เคยตกเป็นข่าวกับทีมในลีกอังกฤษมาพอสมควร โดยเฉพาะกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงตัวอย่างชัดเจนว่าต้องการดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้า

เมสซี่ ซึ่งมักจะพูดมาตลอดถึงความต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่มคัมป์ นู ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด เปิดใจเกี่ยวกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดีว่า "ผมชอบฟุตบอลอังกฤษ และผมก็ชอบฟุตบอลอิตาเลียนด้วย ผมมักจะติดตามชมเกมใหญ่ๆ เป็นประจำ"

"แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ ผมต้องการที่จะอยู่กับ บาร์ซ่า ไปอีกหลายๆ ปี และแขวนสตั๊ดที่นี่ ผมหวังว่าจะมีหลายๆ อย่างที่ไปได้สวยแบบนั้น ผมไม่อยากเปลี่ยนแปลงจิตใจของตัวเอง อย่างไรก็ตามในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ และมีหลายๆ อย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต" เมสซี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดชิงดีชิงเด่นเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะของโลกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หรือเพื่อนร่วมอาชีพคนไหนทั้งสิ้น บอกเป็นสิ่งที่สื่อพยายามใส่สีตีข่าวกันไปเองเท่านั้น
  • หงส์มีลุ้น! แทร์ สเตเก้น เปรยอาจทบทวนอนาคตหากยังสำรอง
    นายทวารชาวเยอรมันยอมรับว่าอาจต้องคิดเรื่องการย้ายออกจาก คัมป์นู หากยังคงตกเป็นมือสองต่อไป
  • ซัวเรซปลื้มซัดประตูหลังคัมแบ็กช่วยชาติ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริหลังคัมแบ็กกับมาช่วย อุรุกวัย แถมยังยิงประตูตีเสมอให้ทีมในเกมเสมอ บราซิล 2-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมรับนี่คือการกลับคืนเวทีระดับชาติในฝันจริงๆ
  • ได้เวลาบิน!ชาบีหนุนมาห์เรซโยกซบตักบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้งบาร์เซโลน่า หนุน ริยาด มาห์เรซ ปีกจี๊ดจ๊าด ได้เวลาเก็บข้าวของออกจากเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ระบุเป็นนักเตะเปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ และสามารถเล่นให้กับทีมชั้นยอดได้ทุกทีมในยุโรป โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »