ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์มีลุ้น! แทร์ สเตเก้น เปรยอาจทบทวนอนาคตหากยังสำรอง

หงส์มีลุ้น! แทร์ สเตเก้น เปรยอาจทบทวนอนาคตหากยังสำรอง

Posted 27/03/2016 by goal.com

นายทวารชาวเยอรมันยอมรับว่าอาจต้องคิดเรื่องการย้ายออกจาก คัมป์นู หากยังคงตกเป็นมือสองต่อไป

มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลนา ออกมากล่าวถึงอนาคตของตนเองที่อาจต้องมีการพิจารณาทางเลือกอื่นๆ หากยังคงต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองของทีมต่อไปเรื่อยๆ จากการที่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือหนึ่งจาก เคลาดิโอ บราโว ได้

มือกาวรายนี้ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร แต่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองต่อจากนายทวารชาวชิลี โดยฤดูาลนี้เพิ่งได้โอกาสลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น แม้ในบอลถ้วยอย่างยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกและโกปา เดล เรย์จะได้โอกาสสม่ำเสมอก็ตาม ทำให้เจ้าตัวเปรยว่าอาจจะต้องคิดถึงเรื่องย้ายทีมหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

"ผมยังคงไม่ได้คิดเรื่องการย้ายไปอยู่กับทีมอื่นในตอนนี้ เพราะปัจจุบันผมยังคงมีสัญญาอยู่กับบาร์เซโลนา" ผู้รักษาประตูวัย 23 ปีกล่าวกับ sport1.de

"ฟุตบอลคืออาชีพของผมและเกมต่อไปคือสิ่งสำคัญในตอนนี้ ผมจะไม่เสียเวลาไปกับการคิดเรื่องในอนาคต"

"บาร์ซาคือทีมที่ยิ่งใหญ่และสถานการณ์อาจแตกต่างออกไประหว่างตอน นี้กับในซัมเมอร์ แต่ถ้าอะไรๆ ยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป มันก็ต้องมีการพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตต่อไปอย่างแน่นอน มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซปลื้มซัดประตูหลังคัมแบ็กช่วยชาติ
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตู บาร์เซโลน่า ยิ้มแก้มปริหลังคัมแบ็กกับมาช่วย อุรุกวัย แถมยังยิงประตูตีเสมอให้ทีมในเกมเสมอ บราซิล 2-2 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมรับนี่คือการกลับคืนเวทีระดับชาติในฝันจริงๆ
  • ได้เวลาบิน!ชาบีหนุนมาห์เรซโยกซบตักบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานแข้งบาร์เซโลน่า หนุน ริยาด มาห์เรซ ปีกจี๊ดจ๊าด ได้เวลาเก็บข้าวของออกจากเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ ระบุเป็นนักเตะเปี่ยมล้นด้วยพรสวรรค์ และสามารถเล่นให้กับทีมชั้นยอดได้ทุกทีมในยุโรป โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า !
  • กาไมโร่ปลื้มมีข่าวบาร์ซ่าสนฉกเสริมคม
    เควิน กาไมโร่ หัวหอกเฟร้นช์แมนของ เซบีย่า เผย เป็นปลื้มที่มีข่าวลือ บาร์เซโลน่า สนกระชากไปร่วมทีม แต่เวลานี้ขอพุ่งสมาธิช่วย "โลส โรฆิบลังโกส" ช่วงท้ายซีซั่น เหตุทีมกำลังรุกคืบขยับอันดับติด 1 ใน 4 ใน ลา ลีกา และยังมีโอกาสซิวแชมป์ 2 รายการ
  • เมสซี่รับเซอร์ไพรส์ที่โอบาม่า,ลูกสาวอยากพบ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า รับสุดประทับใจที่ได้ทราบข่าวว่า บารัค โอบาม่า ผู้นำสหรัฐฯ อยากพบกับตน พร้อมระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ โอบาม่า และลูกสาวทั้งสองคนผิดหวังไม่ได้เจอกัน วาดฝันหากมีโอกาสจะหาเวลาเหมาะๆ พบกันให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »