ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมเรโน่กระสันนำหงส์สอยแชมป์ยูโรปาลีก

โมเรโน่กระสันนำหงส์สอยแชมป์ยูโรปาลีก

Posted 31/03/2016 by siamsport

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอรพูล ระบุต้นสังกัดมีลุ้นคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ แต่เคล็ดลับสำคัญก็คือพยายามทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ชี้ตอนนี้ทีมอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เกมรับแกร่งเกมรุกดุดัน

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ เชื่อหากต้นสังกัดทำงานหนัก และเล่นได้คงเส้นคงวาก็มีสิทธิ์ที่จะนำโทรฟี่ดังกล่าวมาประดับในถิ่นแอนฟิลด์

ลูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จัดการปราบซ่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้พวกเขาได้ตั๋วไปดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมในบุนเดสลีกา รอบก่อนรองชนะเลิศ โดย โมเรโน่ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ เร้ดส์" ต้องพยายามทำงานหนักหากหวังจะไปสุดท้ายในการชิงชัยถ้วยใบเล็กยุโรป

อดีตแบ็กซ้ายเซบีย่า แสดงความเห็นว่า "เรายังต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา เรามีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก แม้ว่าเรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องฝ่าฟันก็ตาม อย่างไรก็ตามเรายังเชื่อมั่นว่าเราสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้"

"ในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมาเราเสียประตูน้อยมาก และผมคิดว่านี่คือผลมาจากการทำงานร่วมกัน และการเล่นเกมรับที่ดุดันยิ่งขึ้น เรามีเกมรุกที่แข็งแกร่ง ดังนั้นผมคิดว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม ในพรีเมียร์ลีกมันค่อนข้างยากลำบาก แต่เราพยายามทำงานหนักเพื่อที่จะทำอันดับในตารางลีกให้สูงที่สุด" โมเรโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยออกนอกหน้า!คล็อปป์ชูเกิทเซ่แข้งชั้นยอด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงชู มาริโอ เกทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ว่าเป็นแข้งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่ เกิทเซ ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง"
  • เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม
    เมห์เม็ต โชล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสาเหตุที่แข้งรุ่นน้องอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งฟอร์มตกลงไปจากเดิมเยอะ เนื่องจากไม่ค่อยขยันซ้อมเหมือนก่อน แม้เจ้าตัวเชื่อว่า จะทุ่มเทเต็มที่แล้วก็ตาม
  • หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยอมรับคิดถึงการได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เหตุโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น จับดองยาวในซีซั่นนี้
  • อย่าดูผิวเผิน!ชานเชื่ออันดับลีกไม่กระทบคล็อปป์
    เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องลิเวอร์พูล มั่นใจอันดับในตารางลีกของต้นสังกัดไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในการกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุควรมองที่ฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ที่มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เข้ามาคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »