ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อแฉแซมบ้าเล็งเชือดดุงก้าเซ่นผลงานห่วย

สื่อแฉแซมบ้าเล็งเชือดดุงก้าเซ่นผลงานห่วย

Posted 02/04/2016 by siamsport

สื่อดังระดับโลก รายงานอนาคตของ คาร์ลอส ดุงก้า กับทีมชาติบราซิล แขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังสมาพันธ์ลูกหนังแซมบ้า ไม่ปลื้มผลงาน โดยมีการนัดหมายพูดคุยเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า และเป็นไปได้ที่จะเชือด ตำนานมิดฟิลด์ตัวรับ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่เซเลเซา

โกลโบ สื่อชั้นนำ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมาว่า คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล กำลังจะโดนปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในช่วงที่ผ่านมา    

กุนซือวัย 52 ปี ซึ่งเคยลงเล่นในนามทัพ "เซเลเซา" จำนวน 91 ครั้งในช่วงระหว่าง ปี 1987-1998 และช่วยให้บ้านเกิดผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ได้อย่างยิ่งใหญ่ มีโอกาสกลับมาทำงานให้ บราซิล รอบสองเมื่อปี 2014 หลังก่อนหน้าที่เคยทำหน้าที่ดังกล่าวมาแล้วตั้งแต่ปี 2006-2010

อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าว อ้างว่า สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ไม่ประทับใจกับผลงานของ ดุงก้า ในช่วงที่ผ่านมา และได้มีการนัดหมายที่จะทำการพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ในสัปดาห์หน้า ซึ่งอาจเป็นไปได้ที่จะมีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์ทัพแซมบ้า

สำหรับผลงานล่าสุดของ บราซิล นั้น พวกเขาเสมอ อุรุกวัย และ ปารากวัย ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 6 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์กโดซ์ฟอร์มแจ๋ว! บุกเชือดโมนาโก 2-1
    โมนาโก ทีมรองจ่าฝูงต้องพบกับความปราชัยคาถิ่นเป็นเกมที่ 3 ของซีซั่นหลังเปิดบ้านพ่ายให้ บอร์กโดซ์ 1-2 ส่งผลให้อาคันตุกะเก็บสามแต้มพร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 11 ของตาราง ลีก เอิง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เรียบร้อยโรงเรียนจีน!รวม 12 ดาวดังลีกมังกร
    นักเตะดังหลายต่อหลายราย ตัดสินใจต่างย้ายสู่ลีกจีนอย่างคึกคัก โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกที่ เอซี มิลาน ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ถูก เจียงซู ซูหนิง เล็งคว้า โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ถึงวีกละ 225,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ถึงเวลา! เรโคบาประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
    ดาวเตะจอมฟรีคิกชาวอุรุกวัย ตัดสินใจปิดฉากชีวิตค้าแข้งของตัวเองแล้วในวัย 40 ปี หลังจบเกมนัดพิเศษอำลาสนามของเขาเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่่ผ่านมา
  • เด็กผีคึกคัก!บ่อนดังชูเต็งหนึ่งคว้าอิบรา
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ที่อัตราแทง 1 จ่าย 2 ขณะที่ เปแอสเช เป็นเต็ง 2 ตามมาด้วย อาร์เซน่อล และ เชลซี สองทีมกรุงลอนดอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »