ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศึกท้ายตาราง!คิฆอนบุกชิงแต้มค้างคาวน้อย

ศึกท้ายตาราง!คิฆอนบุกชิงแต้มค้างคาวน้อย

Posted 04/04/2016 by siamsport

ศึกท้ายตารางศึกหนี ตาย...สปอร์ติ้ง คิฆอน อันดับ 19 ของตารางเตรียมบุกชิงแต้มสำคัญเกมบุกรัง "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ อันดับ 20 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 31 ฤดูกาล 2015-16)  

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน 2559

เลบันเต้ (20 )- สปอร์ติ้ง คิฆอน (19)

ถ่ายทอดสด:
ทรูสปอร์ต เอชดี 2, ทรูสปอร์ต 1, (เวลา: 01.30 น.)


สนาม: เอสตาดิโอ ซิวตาด เด บาเลนเซีย, (บาเลนเซีย)

        เกร็ดสถิติที่น่าสนใจของคู่นี้ เลบันเต้ แพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังสุดที่พบกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในลา ลีกา (ชนะ 2 เสมอ 2 นัด) และไม่แพ้ในการเล่นที่บ้านตัวเองด้วย (ชนะ 1 เสมอ 1 นัด)

        อย่างไรก็ตาม เลบันเต้ ยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูในช่วงครึ่งแรกตลอด 15 เกมที่เล่นในบ้าน ฤดูกาลนี้

        โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ''รูบี'' เทรนเนอร์ของเลบันเต้ พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ ลา กอรุนญ่า 1-2 ในลา ลีกา นัดล่าสุด ทำให้ยังรั้งบ๊วยของตารางคะแนน

        ความพร้อมเกมนี้ไม่มี อันโตนิโอ โตนโญ่ กับ อีบัน โลเปซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง ซิเมา มาเต้ จูเนียร์ กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองครบโควตาพอดี

        นอกจากนี้ต้องรอเช็ค ดาบิด นาบาร์โร่ ปราการหลังจอมเก๋าที่บาดเจ็บอีกรายด้วย ถ้าไม่ไหวจะใช้ คาร์ล เม็ดฌานี่ ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ซูอาอีร์ เฟ็ดดาล

        ขุมกำลังในแดนกลางวาง โจน เบร์ดู, เจฟเฟร์สัน เลร์มา, โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า และ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ปั้นเกมช่วยคู่หน้าทั้ง เดย์แวร์ซอน กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ เข้าขยี้ตาข่าย

        ทางด้าน สปอร์ติ้ง คิฆอน ของ อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ เปิดบ้านปราบ แอต.มาดริด ลงได้อย่างสนุก 2-1 ในลีกนัดล่าสุด หยุดความปราชัย 4 นัดติดลงได้แล้ว และ คว้าชัยเป็นเกมแรกในรอบ 9 เกมหลังสุด แต่ยังรั้งรองบ๊วย

        สภาพทีมของคิฆอน ต้องขาด อาเลฆานโดร เมเนนเดซ กับ เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ฆอร์เค่ เมเร่ ปราการหลังที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสะสมครบตามโควตาพอดี แต่ได้ ดานี่ เอ็นดี้ หายเจ็บหัวเข่ากลับมาเช่นเดียวกับ อเลน ฮาลิโลวิช ที่พ้นแบนแล้ว

        ในแดนกลางให้ การ์ลอส การ์โมน่า ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงผนึกกำลังร่วมกับ นาโช่ กาเซส, เซร์คิโอ อัลบาเรซ และ โจนาธาน โรดริเกซ ''โฆนี'' คอยปั้นเกมให้กับคู่หน้าทั้ง การ์ลอส กาสโตร กับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย เข้าทะลวงตาข่าย


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

        เลบันเต้: ดีเอโก้ มารินโญ่ - เปโดร โลเปซ, คาร์ล เม็ดฌานี่, ซูอาอีร์ เฟ็ดดาล, ฆวนฟราน การ์เซีย - โจน เบร์ดู, เจฟเฟร์สัน เลร์มา, โฆเซ่ ราบาสโก้ เบร์ซ่า, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส - เดย์แวร์ซอน, จูเซ็ปเป้ รอสซี่

        สปอร์ติ้ง คิฆอน: อีบัน กูเอย่าร์ - อัลเบร์โต้ โลร่า, หลุยส์ เอร์นานเดซ, อ็อกเยน วรานเยส, อิสมา โลเปซ - การ์ลอส การ์โมน่า, นาโช่ กาเซส, เซร์คิโอ อัลบาเรซ, โจนาธาน โรดริเกซ ''โฆนี'' - การ์ลอส กาสโตร, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

        ผู้ตัดสิน: มาริโอ เมเลโร่

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- เลบันเต้ แพ้แค่เกมเดียวจาก 5 เกมหลังที่พบกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในลา ลีกา (ชนะ 2 เสมอ 2) และไม่แพ้ในการเล่นในบ้านด้วย (ชนะ 1 เสมอ 1)
- ในเกมล่าสุด สปอร์ติ้ง คิฆอน หยุดสถิติไม่ชนะเกมลีกนาน 8 นัด แย่ที่สุดนับตั้งแต่ตุลาคม 2011 (เสมอ 3 แพ้ 5)
- เรอัล มายอร์ก้า ในปี 2005, เซลต้า บีโก้ ในปี 2013 และ กรานาด้า ในปี 2015 สามารถรอดตกชั้นได้หลังจากเก็ยได้เพียง 24 แต้มจาก 30 เกม เท่าที่ เลบันเต้ มีในขณะนี้ (มี 20 ทีม ชนะได้ 3 คะแนน)
- สปอร์ติ้ง คิฆอน เป็นทีมที่พังประตูจากลูกตั้งเตะน้อยที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ (5)
- สปอร์ติ้ง คิฆอน เป็นทีมที่ยิงเข้ากรอบยามเล่นนอกบ้านน้อยที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ (29)
- เลบันเต้ ยิงได้แค่ 4 ลูกในช่วงครึ่งแรกตลอด 15 เกมที่เล่นในบ้านฤดูกาลนี้
- การ์ลอส กาสโตร ยิงให้ทีม 5 จาก 6 ประตูหลังที่ สปอร์ติ้ง คิฆอน ทำได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าพังคาบ้าน!โซเซียดาด10ตัวบุกทุบ2-1
    เซบีย่า เป็นฝ่ายพลาดท่าพ่าย เรอัล โซเซียดาด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน คาบ้านไป 1-2 เป็นการแพ้ในบ้านเกมที่ 3 ทีมเยือนคว้าสามแต้มเต็ม พร้อมขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ด้าน เซบีย่า รั้งที่ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ขำ!รามอสบอกยินดีโดนแดงถ้าทีมชนะ
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด บอกถ้ารู้ว่าถูกไล่ออกแล้วทีมชนะ บาร์เซโลน่า ก็ยินดีโดนใบแดงตั้งแต่ต้นเกม หลัง "ราชันชุดขาว" บุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ โดยเหลือแค่ 10 คนในช่วงท้าย ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดกลับมามั่นใจ และอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง
  • เบลเชื่อชุดขาวยังมีลุ้นไล่ทันบาร์ซ่า
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นทำแต้มไล่ทัน บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งบุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกชัยชนะในศึกเอล กลาซิโก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" มั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมหวังคู่ปรับตลอดกาลจะทำแต้มหล่นหายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น
  • ปิเก้บ่นบาร์ซ่าน่าเจ๊าชุดขาวเป็นอย่างน้อย
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดน่าเสมอเป็นอย่างน้อย ในศึกเอล กลาซิโก ที่พ่าย เรอัล มาดริด คาถิ่น เมื่อวันเสาร์ รับ "ราชันชุดขาว" สมควรชนะแล้ว พร้อมบอก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่รู้วิธีเล่นเมื่อตัวนักเตะมากกว่าคู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »