ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บ้านเดิมไม่ต้อนรับ!แฟนดอร์ทฯชูป้ายไล่เกิทเซ่

บ้านเดิมไม่ต้อนรับ!แฟนดอร์ทฯชูป้ายไล่เกิทเซ่

Posted 04/04/2016 by siamsport

สาวก ดอร์ทมุนด์ กลุ่มหนึ่ง ชูป้ายผ้าต่อต้านการที่ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น จะย้ายมาอยู่กับทีม หลังจากที่ เกิทเซ่ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ชูป้ายผ้าเชิงขับไล่ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

เกิทเซ่ กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังประสบปัญหากับการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เสือใต้" ซึ่งมีหลายทีมที่สนใจในตัวเขา อาทิเช่น ดอร์ทมุนด์, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสาวก "เสือเหลือง" กลุ่มหนึ่งยังแค้นไม่หายที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีทิ้งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แล้วไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2013 เมื่อมีการชูป้ายผ้าที่มีข้อความว่า "จะเป็น มิลาน หรือ มาดริด ก็ได้ ขอแค่ไม่ใช่ ดอร์ทมุนด์ ก็พอ ไสหัวไปซะ เกิทเซ่" บนอัฒจันทร์

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมของตัวเองเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ เกิทเซ่ มาร่วมทีม แม้จะมีคู่แข่งหลายรายก็ตาม โดย คล็อปป์ เป็นคนช่วยทำให้แข้งวัย 23 ปี โด่งดังไปทั่วทวีปยุโรปสมัยอยู่ด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »