ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานแถลงเสียใจต่อการจากไปของมัลดินี่ผู้พ่อ

มิลานแถลงเสียใจต่อการจากไปของมัลดินี่ผู้พ่อ

Posted 04/04/2016 by siamsport

เอซี มิลาน ออกถ้อยแถลงแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการลาจากโลกนี้ไปของ เชซาเร่ มัลดินี่ บิดาของ เปาโล มัลดินี่ ที่เสียชีวิตในวัย 84 ปี วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเป็นบุคคลสำคัญที่ทีม "รอสโซเนรี่" จะจดจำไปตลอด

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ เชซาเร่ มัลดินี่ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และตำนานปราการหลัง "รอสโซเนรี่" ที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วยวัย 84 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

มัลดินี่ซีเนียร์ เล่นให้ "รอสโซเนรี่" รวม 412 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ประเดิมสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เดือนกันยายน ปี 1954 และช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้ทันที ก่อนจะเดินหน้าสะสมแชมป์เพิ่มอีก 3 สมัย และเขายังเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่ช่วยให้ "รอสโซเนรี่" คว้าแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรกเมื่อปี 1963 

ถ้อยแถลงของ มิลาน ระบุว่า "ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร และทุกๆ คนในสโมสร จะจดจำความยิ่งใหญ่ น้ำใจไมตรี และรอยยิ้มที่อบอุ่นของเขาอย่างซาบซึ้ง สโมสรขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวของมัลดินี่ด้วย การสูญเสียบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของรอสโซเนรี่ ทำให้ทุกคนที่ เอซี มิลาน รู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ดาวเตะคนเก่ง ช่วยทีมในเกมดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ยูราย คุชก้า กับ อเล็กซ์ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน
  • ลองของ!มิไฮโลวิชรับอยากร่วมงานกับอิบรา
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน รับอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่รับไม่ประกัน "ปีศาจแดง-ดำ" ดีพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หากมี "อิบรา" ในทีม
  • ทีมจีนทุ่มสุดตัวหวังคว้าเกรียนโอ้ล่าตาข่าย
    แฟนบอลชาวจีนมีโอกาสได้เห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน มาล่าตาข่ายในแดนมังกร เมื่อสโมสร เจียงซู ซูหนิง พร้อมทุ่มให้ค่าเหนื่อยวีกละ 225,000 ปอนด์ หลังส่อแววไม่มีอนาคตกับทั้ง เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล แล้ว
  • พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้
    บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »