ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซีเรียยื่นทาบมูนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติ

ซีเรียยื่นทาบมูนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติ

Posted 04/04/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อสมาคมฟุตบอลซีเรีย ยืนยันยื่นทาบเจ้าตัวกุมบังเหียนทีมชาติอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวอดีตนายใหญ่ เชลซี เตรียมเข้าไปคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า

สมาคมฟุตบอลซีเรีย (เอสเอฟเอ) เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส พิจารณา สำหรับการเข้ามาทำหน้าที่กุนซือทีมชาติคนใหม่เรียบร้อยแล้ว

เอสเอฟเอ ระบุใน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "หลังจากการประชุมหารือกันระหว่าง ซาลาฮัดดิน รามาดาน ประธานสมาคมฟุตบอลซีเรีย, รองประธาน, ฟาดี้ ดาบบาส ผู้อำนวยการทีมชาติ, และ คูไตบ้า อัล-ริไฟอิต เลขาธิการทั่วไปของสมาคมฟุตบอลซีเรีย ได้มีมติเห็นชอบในการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมชาติซีเรีย"

สำหรับ มูรินโญ่ ยังคงว่างงานนับตั้งแต่โดน เชลซี สั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ขณะที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเข้าไปทำหน้าที่กุมบังเหียนแทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเล็งทุ่มสถิติโลก155ล้านป.ซิวเนย์มาร์
    "เปแอสเช" วางแผนเสริมแกร่งประสิทธิภาพแนวรุก เล็งทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า มาจาก บาร์เซโลน่า พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นมากกว่าวีกละ 3 แสนปอนด์อีกด้วย คาดมีโอกาสสมหวังไม่น้อยหลังเอเยนต์ของอดีตแข้ง ซานโตส แย้มการเล่นให้ทีมดังฝรั่งเศสเป็นความฝันของนักเตะทุกคน
  • มาโหด! เอฟเอซีเรียทาบ มูรินโญ คุมลุย 12 ทีมคัดบอลโลก
    สมาคมฟุตบอลซีเรียเปิดเผยผ่านเฟซบู๊คอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาส่งจดหมายทาบทามให้กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ามาคุมทัพ
  • สื่อแฉแซมบ้าเล็งเชือดดุงก้าเซ่นผลงานห่วย
    สื่อดังระดับโลก รายงานอนาคตของ คาร์ลอส ดุงก้า กับทีมชาติบราซิล แขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังสมาพันธ์ลูกหนังแซมบ้า ไม่ปลื้มผลงาน โดยมีการนัดหมายพูดคุยเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า และเป็นไปได้ที่จะเชือด ตำนานมิดฟิลด์ตัวรับ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่เซเลเซา
  • บอร์กโดซ์ฟอร์มแจ๋ว! บุกเชือดโมนาโก 2-1
    โมนาโก ทีมรองจ่าฝูงต้องพบกับความปราชัยคาถิ่นเป็นเกมที่ 3 ของซีซั่นหลังเปิดบ้านพ่ายให้ บอร์กโดซ์ 1-2 ส่งผลให้อาคันตุกะเก็บสามแต้มพร้อมขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 11 ของตาราง ลีก เอิง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »