ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกเถอะปู่!แข้งดาวรุ่งผีอยากให้ฟานกัลออก

เลิกเถอะปู่!แข้งดาวรุ่งผีอยากให้ฟานกัลออก

Posted 05/04/2016 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แข้งดาวรุ่งหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ออกจกาทีมไปซะ เพราะมองว่าสไตล์การคุมทีมของ ฟาน กัล มันล้าสมัยไปแล้ว และอยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาคุมทีมแทน โดยพวกเขายังค้านไอเดียที่ "ปีศาจแดง" คิดเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียนด้วย

นักเตะดาวรุ่งหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันออกจากตำแหน่ง และให้ ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของเจ้าตัวมาคุมทีมแทน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมากุนซือชาวดัตช์ให้โอกาสนักเตะเยาวชนหลายคนได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ อาทิเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ทิเมธี โฟซู-เมนซาห์ เป็นต้น แต่นั่นดูเหมือนจะยังไม่สามารถซื้อใจบรรดาแข้งดาวโรจน์ของ "ปีศาจแดง" ได้ โดยพวกเขามองว่า ฟาน กัล มีสไตล์การคุมทีมที่ล้าสมัยเกินไป

"หลายคนในกลุ่มพวกเขาคิดว่าเขาเป็นคุณปู่ และมีสไตล์การคุมทีมที่ล้าสมัย นักเตะหลายคนหงุดหงิดด้วย เพราะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในยุคของ ฟาน กัล หลายคนจะมีความสุขมากๆ ถ้าหาก กิ๊กส์ มาคุมทีม เพราะบรรดานักเตะสามารถสร้างสายสัมพันธ์กับเขาได้ พวกเขาทำอย่างนั้นกับ ฟาน กัล ไม่ได้ เขาแก่เกินไป" วงในแฉกับ เดลี่ เมล

แหล่งข่าวเจ้าเดิมเสริมว่าบรรดาดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่อยากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เหมือนกัน "นักเตะไม่ค่อยมั่นใจเกี่ยวกับ มูรินโญ่ ผมคิดว่าพวกเขาไม่เชื่อว่าจะได้โอกาสลงเล่นถ้า มูรินโญ่ เข้ามา พวกเขาคุยกับนักเตะรุ่นราวคราวเดียวกันของ เชลซี และรู้ว่าพวกเขา (นักเตะเยาวชนของ เชลซี) ไม่เคยใกล้เคียงที่จะได้รับโอกาสลงเล่น แล้วกับ ยูไนเต็ด มันจะต่างออกไปได้ยังไง ? เขาเป็นกุนซือแบบนักธุรกิจขนานแท้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »