ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชอบใจริดจ์หงุดหงิดตอนถูกเปลี่ยนตัว

คล็อปป์ชอบใจริดจ์หงุดหงิดตอนถูกเปลี่ยนตัว

Posted 05/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันการที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ ออกอาการโมโหทำหน้าบูดใส่ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเจ๊า สเปอร์ส 1-1 เป็นเรื่องปกติ เนื่องจากนักเตะทุกคนย่อมอยากลงสนามแบบต่อเนื่องอยู่แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกพอใจที่เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าคนเก่ง แสดงท่าทีไม่พอใจในจังหวะโดนเปลี่ยนตัวออก ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีท่าทีหงุดหงิดและผิดหวัง หลังถูกถอดออกจากสนามให้ ดิว็อค โอริกี้ ลงเล่นแทนในนาที 72 อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยืนยันว่าเหตุที่เปลี่ยนอดีตแข้ง เชลซี เป็นเรื่องของแผนการเล่นและไม่มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับ สเตอร์ริดจ์ หลังจบเกมแต่อย่างใด

กุนซือวัย 48 ปี กล่าวว่า "ผมชอบนะตราบใดที่เขาไม่ทำเรื่องแปลกๆ นอกสนามอย่างเช่นการไล่เตะผม ผมเองก็เห็นว่าเขาไม่มีความสุข เพราะผมไม่ได้ตาบอดซะหน่อย แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาหรอก เพราะถ้าเขาดีใจตอนถูกเปลี่ยนตัวออก มันคงมีบางอย่างแปลกๆ แล้วล่ะ ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกตินะ โดยเฉพาะนักเตะคุณภาพอย่าง สเตอร์ริดจ์"

เขาอาจคิดว่า "ทำไมไม่ให้ผมเล่นต่อเพราะผมตัดสินเกมได้" คุณต้องคิดว่า "แน่นอน ตัวเองเก่งสุด" นั่นคือความจริง แต่ตอนนี้เราต้องการความช่วยเหลืออย่างอื่นในเกมด้วย เราต้องการความช่วยเหลือจากผู้เล่นคนอื่น เราต้องการใช้ความแข็งแกร่งของ โอริกี้ ในการต่อสู้กับแนวรับของ ท็อตแน่ม ดังนั้นผมจึงเปลี่ยนตัวเขา"

"ผมอาจเปลี่ยน อดัม ลัลลาน่า และส่งกองหน้า 2 คนก็ได้แต่ในความเห็นผม ผมคิดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ ดังนั้นผมจึงเปลี่ยนเขาออก" คล็อปป์ ยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปลุ้น!เฟนเวย์จ่อขายหงส์ให้เศรษฐีน้ำมัน
    เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเมื่อ 4 เม.ย.ว่าลิเวอร์พูลเตรียมเปลี่ยนเจ้าของอีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อกลุ่มทุนจากอเมริกาแสดงท่าทีต้องการขายกิจการของสโมสร
  • ลือ!หงส์เล็งคว้าแบ็กดาวรุ่งเซลติก
    ลิเวอร์พูล เล็งคว้า คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กดาวรุ่ง กลาสโกว์ เซลติก ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัยกระเตาะโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัด โดยหวังได้มาเป็นตัวแทนของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ในซีซั่นหน้า
  • ขอ3คำ!เคนเผยคล็อปป์กล่าวชมประตูเสมอหงส์
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเกือกคมของ สเปอร์ส เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้กล่าว 3 คำสั้นๆ แต่มีความหมายในแมตช์ที่ "ไก่เดือยทอง" บุกเสมอ "เดอะ เร้ดส์" 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยกคูตี้ฟอร์มแจ่มนัดเจ๊าไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ พร้อมชี้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในแมตช์นี้ แต่ก็มองเห็นปัญหาของทีมด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »