ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปลุ้น!เฟนเวย์จ่อขายหงส์ให้เศรษฐีน้ำมัน

เดอะค็อปลุ้น!เฟนเวย์จ่อขายหงส์ให้เศรษฐีน้ำมัน

Posted 05/04/2016 by siamsport

เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเมื่อ 4 เม.ย.ว่าลิเวอร์พูลเตรียมเปลี่ยนเจ้าของอีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้เมื่อกลุ่มทุนจากอเมริกาแสดงท่าทีต้องการขายกิจการของสโมสร

สื่อเจ้าดังกล่าวได้อ้างว่ากลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป มีแผนขายทีมหงส์แดงให้กับกลุ่มทุนในตะวันออกกลางทันทีที่สโมสรขยายอัฒจันทร์ฝั่งเมน สแตนด์ เสร็จสมบูรณ์โดยตั้งราคาเอาไว้ที่ 650 ล้านปอนด์ (ราว 32,500 ล้านบาท)

เดลี่ สตาร์ ยังอ้างด้วยว่าหงส์แดงเจรจากับเศรษฐีจากตะวันออกกลางคืบหน้าไปมากหลังได้รับความสนใจเทกโอเวอร์สโมสรนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ย้ายมาคุมทีมซึ่งทำให้มูลค่าหุ้นของถิ่นแอนฟิลด์ขยับสูงขึ้นเป็นลำดับ

หากการเทกโอเวอร์เป็นอันลุล่วง ก็เชื่อว่าเร้ด แมชีนจะได้รับเงินสนับสนุนการเสริมทัพอย่างมหาศาลไม่ด้อยไปกว่าแมนฯ ซิตี้, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ดทีมเงินถังร่วมลีก ตลอดจนทีมเจ้าบุญทุ่มในต่างแดนอย่างบาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์เล็งคว้าแบ็กดาวรุ่งเซลติก
    ลิเวอร์พูล เล็งคว้า คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กดาวรุ่ง กลาสโกว์ เซลติก ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัยกระเตาะโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัด โดยหวังได้มาเป็นตัวแทนของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ในซีซั่นหน้า
  • ขอ3คำ!เคนเผยคล็อปป์กล่าวชมประตูเสมอหงส์
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเกือกคมของ สเปอร์ส เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้กล่าว 3 คำสั้นๆ แต่มีความหมายในแมตช์ที่ "ไก่เดือยทอง" บุกเสมอ "เดอะ เร้ดส์" 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยกคูตี้ฟอร์มแจ่มนัดเจ๊าไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ พร้อมชี้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในแมตช์นี้ แต่ก็มองเห็นปัญหาของทีมด้วยเช่นกัน
  • หงส์จัดหนัก!พร้อมเท25ล้านป.ล่ายาร์โมเลนโก้
    อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีก ดินาโม เคียฟ เนื้อหอมจริง เมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมประเคน 25 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติยูเครนมาโชว์ลีลาในถิ่น แอนฟิลด์ หน้าร้อนนี้ แม้ยังมี อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน 2 คู่ปรับร่วมลีกที่เล็งอยู่ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »