ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมินซัวเรซ!ผลสำรวจสาวๆเลือกจับคู่เอ็มเอสเอ็น

เมินซัวเรซ!ผลสำรวจสาวๆเลือกจับคู่เอ็มเอสเอ็น

Posted 06/04/2016 by siamsport

ตามคาด! เผยผลสอบถามความเห็นของคุณสาวๆ ในการเลือกจับคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นไปตามคาด หลายรายปิ๊งปั๊งไม่ลังเลเลือกจับคู่กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์และแซมบ้า ขณะที่ผลเป็นเอกฉันท์ในการเลือกเลี่ยงหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมากถึง 7 ราย

        ฟุตบอลเดลี่ และ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาดัง เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของสาวๆ โดยให้เลือกจับคู่ระหว่างการ จูบ, แต่งงาน และ หลีกเลี่ยง กับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 สตาร์แนวรุก บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน

 

         จากการสอบถามบรรดาสาวๆ ที่เดินอยู่ตามท้องถนน ผลปรากฏว่าหลายรายเลือก จูบ หรือ แต่งงาน สลับกันไประหว่าง เมสซี่ และ เนย์มาร์ ที่คาดผ้ามีข้อความว่า "พระเจ้า 100 เปอร์เซ็นต์" ไว้ที่ศีรษะ ขณะที่มีถึง 7 รายเลือกที่จะหลีกเลี่ยง ซัวเรซ อย่างไรก็ตาม บางรายสร้างความประหลาดด้วยการเลือกหลีกเลี่ยงโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ขณะที่ไม่มีใครเลือกหลีกเลี่ยงดาวยิงชาวแซมบ้าแม้แต่รายเดียว

 

         สำหรับ 3 ประสาน "เอ็มเอสเอ็น" มีคิวลงสนามให้ บาร์เซโลน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ทีมร่วมลีก วันอังคารที่ 5 เม.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนแจมแข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดคอลีนเมียเลิฟ
    สามีตัวอย่าง! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอช้ารีบบึ่งตรงไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด คอลีน เมียเลิฟ ที่ร้านอาหารดัง หลังเพิ่งแฮปปี้ต้นสังกัดเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน ซิว 3 แต้มสำเร็จ โดยมีเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทั้งปัจจุบันและอดีต ร่วมแจมด้วยเช่นกัน
  • เฟิร์มจริง!อแมนด้าอวดหุ่นหลังจ่อซิวตั๋วไปอลป.
    อแมนด้า คาร์ นักปั่นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน อวดภาพโชว์หุ่นเฟิร์ม พร้อมข้อความสร้างแรงบันดาลใจ หลังเธอเพิ่งผงาดคว้าแชมป์บีเอ็มเอ็กซ์ ซีวัน ที่รัฐเท็กซัส เมืองลุงแซม จ่อคว้าตั๋วไปลุยศึกโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล
  • วาร์ดี้จวกแฟนบอลถ่อยโพสต์ขู่ข่มขืนลูกสาว
    อยู่เฉยไม่ไหวสำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ โพสต์ประณามแฟนบอลที่เขียนข้อความข่มขู่ โดยมีเป้าหมายที่ลูกสาวตัวน้อย จวกเป็นพวกเลวทรามสิ้นดี ก่อนที่บัญชี ทวิตเตอร์ ของแฟนบอลเหล่านั้นจะถูกลบทิ้งและแบนในเวลาต่อมา
  • สำเนาถูกต้อง! ''หนุ่ย-ศราวุฒิ'' โชว์ภาพ ''น้องไออุ่น'' ในไอจี
    ''เจ้าหนุ่ย'' ศราวุฒิ มาสุข มิดฟิลด์ริมเส้นทีมชาติไทยและสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ภาพลูกสาว ''น้องไออุ่น'' ผ่านสังคมโซเชียลสุดฮอตอย่าง Instagram พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ งานนี้ดูท่าคุณพ่อมือใหม่จะเห่อคุณลูกแบบสุดๆไปเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »